ต้องการยืมเงินออนไลน์ใน 24 ชั่วโมง ต้องทำไง

ไม่ว่าคุณจะต้องการเงินด่วนฉุกเฉินเพื่อใช้จ่ายในกรณีใด ปัจจุบันมีอยู่ช่องทางที่คุณสามารถหาเงินด่วนออนไลน์เพื่อใช้จ่ายยามฉุกเฉินได้ กระนั้น ก็มีสถาบันการเงินไม่มากนักที่สามารถโอนเงินเข้าบัญชีคุณภายในเวลา 24 ชั่วโมง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเลย เพราะสถาบันการเงินทั้งธนาคารและพิโคไฟแนนซ์ตระหนักถึงความต้องการเงินด่วนฉุกเฉินของผู้เดือดร้อนเป็นอย่างดี จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินด่วนที่จะช่วยให้คุณได้รับเงินด่วนทันใจพร้อมใช้งานภายในเวลาที่กำหนด สรุปได้ดังนี้

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

ยืมเงินออนไลน์กับ Krungsri iFIN

สินเชื่อจากธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่นอกจากจะมีจุดเด่นที่วงเงินอนุมัติมากกว่า 5 เท่าของรายได้แล้ว ยังพิจารณาอนุมัติรวดเร็วรู้ผลไวภายใน 24 ชั่วโมง ใช้เอกสารไม่มาก เพียงแค่บัตรประชาชนและเอกสารแสดงรายได้เท่านั้น อีกทั้งยังไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด ที่สำคัญ คุณสามารถสมัครสินเชื่อ Krungsri iFIN ได้แบบง่าย ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น KMA ทั้ง ios และ android พร้อมทั้งสามารถอัพโหลดเอกสารที่เกี่ยวข้องทั้งหมดขึ้นระบบออนไลน์จากภายในแอพได้เลย โดยไม่ต้องหอบเอกสารไปยังธนาคารสาขาแต่อย่างใด นอกจากนั้น หากคุณสมัครยืมเงินฉุกเฉิน Krungsri iFIN ผ่านทางแอพ KMA ยังมีสิทธิได้รับดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำกว่าปกติอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้ว การยืมเงินกับแอพ KMA อาจจะเปลี่ยนมุมมองที่คุณมีต่อการยืมเงินผ่านแอปไปได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

ยืมเงินออนไลน์กับห้าให้มันนี่

แอพห้าให้มันนี่เป็นแอพยืมเงินที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปี 2020 มีความน่าเชื่อถือพอสมควรเพราะได้รับการพัฒนาโดยบริษัทลูกของธนาคารไทยพาณิชย์ และมีจุดเด่นที่การนำเทคโนโลยี Fintech มาใช้ในการพิจารณาและอนุมัติสินเชื่อเงินด่วนอย่างเต็มรูปแบบ แต่คุณก็ไม่ต้องประหม่าหรือกลัวว่าจะใช้งานแอพไม่เป็น เพราะตัวแอพห้าให้มันนี่ออกแบบ UX/UI มาเพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้งานเป็นสำคัญ ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเคยใช้งานแอพยืมงเงินมากก่อนหรือไม่ก็สามารถยืมเงินด่วนออนไลน์ผ่านแอพห้าให้มันนี่ได้แบบราบรื่น ใช้เวลาพิจารณาสินเชื่อรวดเร็วเพียงแค่ 30 นาที จากนั้นก็จะโอนเงินสดเข้าบัญชีของคุณภายใน 24 ชั่วโมง โดยใช้เอกสารประกอบการสมัครเพียงแค่บัตรประชาชน เลขที่บัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า และเอกสารแสดงรายได้เท่านั้น ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะต้องการยืมเงิน 500/1000 บาท หรือยืมเงิน 5000/10000 บาท วางใจแอพห้าให้มันนี่ได้เลยว่าได้เงินจริงแน่นอน

 

ยืมเงินด่วนออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ยืมเงินออนไลน์กับ WEALTHI Instant Loan

แอพ WEALTHI Instant Loan เป็นอีกหนึ่งแอพยืมเงินที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง จึงเป็นแอพยืมเงินถูกกฎหมายที่คุณสามารถยืมเงินด่วนได้โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคค้ำประกัน แถมยังมีระยะเวลาพิจารณาเอกสารรวดเร็วเพียงแค่ 15 นาทีก็ทราบผลอนุมัติเบื้องต้นแล้วว่าสินเชื่อของคุณผ่านหรือไม่ผ่าน ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถใช้แอพ WEALTHI ในการติดตามสถานะสินเชื่อ ชำระหนี้ หรือยืมเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปกดเงินหรือติดต่อที่ธนาคารใด ๆ เรียกได้ว่าเป็นแอพยืมเงินที่เข้ากับช่วงเวลา Lockdown จากโควิด-19 มากเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น หากสินเชื่อเงินด่วนของคุณได้รับการอนุมัติเร็ว เนื่องจากเอกสารครบถ้วนก็มีโอกาสสูงที่คุณจะได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีจากแอพ WEALTHI ภายใน 24 – 48 ชั่วโมงได้เลย

ยืมเงินออนไลน์กับแอพเงินทันเด้อ

แอพเงินทันเด้อเป็นหนึ่งในแอพยืมเงินที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เนื่องจากมีวงเงินกู้ตั้งแต่ 1,000 – 50,000 บาท เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเงินด่วนรวดเร็วปานสายไฟแลบ จำนวนอาจจะไม่เยอะมากนัก แต่เน้นความรวดเร็วในการอนุมัติสินเชื่อเป็นตัวตั้ง โดยการสมัครสินเชื่อออนไลน์กับแอพเงินทันเด้อนั้น คุณเตรียมแค่บัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถสมัครได้ โดยให้ยื่นเอกสารแสดงรายได้ตามหลัง ตัวแอพจะใช้เวลาพิจารณาสินเชื่อประมาณ 30 นาที หลังจากนั้นก็จะแจ้งผลการอนุมัติให้คุณทราบภายในเวลาไม่นาน ขึ้นอยู่กับความครบถ้วนของเอกสาร เครดิตการเงิน และจำนวนเงินที่ต้องการเป็นสำคัญ ทั้งนี้ แอพเงินทันเด้อเป็นแอพยืมเงินที่ต้องใช้งานควบคู่กับแอพ SCB Easy ของธนาคารไทยพาณิชย์ เพราะฉะนั้น ผู้ที่จะใช้งานได้ควรมีบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารไทยพาณิชย์ และได้ติดตั้งแอพ SCB Easy พร้อมใช้งานในมือถือแล้ว อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่มีบัญชี SCB หรือแอพ SCB Easy ก็สามารถสมัครยืมเงินด่วนออนไลน์ผ่านแอพเงินทันเด้อได้เช่นกัน เพียงแต่อาจใช้เวลาพิจารณาเอกสารนานมากกว่าลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์อยู่แล้ว

 

ยืมเงินด่วนออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ปัจจุบันมีอยู่หลายวิธีที่คุณสามารถยืมเงินด่วนออนไลน์ได้ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อออนไลน์ใช้บัตรประชาชนใบเดียว หรือ App ยืมเงินสดได้จริง ไม่ว่าจะเป็นวิธีไหน เราแนะนำให้คุณใช้วิจารณญาณให้รอบคอบก่อนตัดสินใจยืมเงิน รวมทั้งวางแผนการใช้จ่ายและใช้หนี้คืนอย่างเป็นระบบ เพราะการใช้จ่ายโดยปราศจากการวางแผน อาจนำขึ้นไปสู่วังวนของหนี้สินไม่จบสิ้นได้