ยืมตังวันทูคอล (ais) 20/50/100 บาท กดอะไร 2566

หากคุณพบปัญหาเงินหมด ไม่สามารถโทรออกได้ ลูกค้าวันทูคอลทุกคนสามารถใช้บริการใจดีให้ยืมเพื่อยืมตังวันทูคอล (ais) ไม่ว่าจะเป็นเงินจำนวน 20 บาท 50 บาท หรือ 100 บาท เพียงแค่ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ที่เว็บของเราสรุปมาเป็นรูปภาพและคำบรรยาย ดังนี้

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

บริการยืมตังวันทูคอล/ais กดอะไร

สำหรับขั้นตอนการยืมตังวันทูคอลนั้นก็ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน เพียงแค่กดรหัสไม่กี่ตัวแล้วโทรออกก็จะช่วยให้คุณสามารถใช้บริการใจดีให้ยืม ais หรือยืมตังวันทูคอลได้แล้ว ดังนี้

– ให้คุณตรวจสอบสิทธิ์ใช้งานยืมเงิน ais (วันทูคอล) ด้วยการกด *611# แล้วโทรออก เมื่อได้รับการยืนยันจากระบบว่าคุณสามารถใช้บริการใจดีให้ยืมได้ ก็เข้าสู่ขั้นตอนต่อไปกันเลย อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่สามารถยืมเงินวันทูคอลได้ คุณก็อาจใช้บริการส่ง SMS ฟรีให้เพื่อนโทรกลับได้เช่นกัน ซึ่งเราจะแนะนำต่อไป

 

ยืมตังวันทูคอล ยืมเงิน ais ยืมเงิน one2call กดอะไร เบอร์อะไร

– เมื่อได้ระบบยืนยันว่ามีสิทธิ์ยืมเงินวันทูคอลแล้ว คราวนี้ก็ให้คุณกด *611*1# แล้วโทรออกก็จะทำให้สามารถยืมเงิน ais จำนวน 20 บาท ได้เลยทันที

– สำหรับใครที่สงสัยว่าอยากยืมเงินวันทูคอล 30 บาท 50 บาท หรือ 100 บาท ขึ้นไป ปัจจุบันดูเหมือนว่า AIS จะจำกัดวงเงินขอบริการใจดีให้ยืมนะไว้เพียง 20 บาทเท่านั้น อย่างไรก็ตาม คุณสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175 หรือส่งข้อความใน Inbox ของ Facebook Fanpage AIS วันทูคอล ได้เช่นกัน

 

ยืมตังวันทูคอล ยืมเงิน ais ยืมเงิน one2call กดอะไร เบอร์อะไร

ทำไมยืมตังวันทูคอล (AIS) ไม่ได้

สาเหตุที่ทำให้คุณไม่มีสิทธิ์ใช้บริการใจดีให้ยืมนะได้อาจมีผลมาจากคุณสมบัติไม่ครบถ้วน เนื่องจาก AIS กำหนดเงื่อนไขไว้ว่าผู้ที่จะมีสิทธิ์ใช้บริการยืมเงินวันทูคอลได้นั้นจะต้องมีคุณสมบัติเข้าเงื่อนไข ดังนี้

– คุณจะต้องเปิดใช้งานซิมมือถือของ AIS วันทูคอลมาไม่น้อยกว่า 4 เดือน

– เบอร์มือถือที่จะต้องได้รับการเปิดใช้งานแล้ว และยังไม่ถูกตัดสัญญาณ

– มียอดใช้งานเดือนละ 40 บาท ขึ้นไป ติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือน

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

ยืมเงินวันทูคอลไม่ได้ต้องอย่างไร

หากคุณมีความจำเป็นต้องโทรออกฉุกเฉิน แต่เงินหมดและไม่สามารถใช้บริการใจดีให้ยืมนะเพื่อยืมเงินวันทูคอล 20 บาท ได้ กรณีนี้คุณอาจจะแก้ไขปัญหาด้วยการใช้บริการโทรกลับนะ ซึ่งเป็นการส่งข้อความฟรีให้ยังปลายสายที่คุณต้องการติดต่อกลับ เพียงกด *700# แล้วโทรออก > พิมพ์เลข 4 โทรกลับนะ > กดเบอร์ปลายทางที่ต้องการ คุณก็สามารถส่ง SMS ไปให้ปลายทางโทรกลับได้แล้ว นับว่าเป็นวิธีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่จำเป็นเมื่อคุณเงินหมดและไม่สามารถยืมตังวันทูคอลได้

 

ยืมตังวันทูคอลไม่ได้ ยืมเงิน ais ไม่ได้