สินเชื่อเทอร์โบมันนี่ คืออะไร ยืมเงินได้จริงไหม 2564

เมื่อคุณมีความเดือดร้อนต้องการใช้เงินด่วน แต่ไม่สามารถขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินได้ เนื่องจากมีปัญหาด้านหลักฐานยืนยันรายได้ ทั้งไม่มีสลิปเงินเดือน ประกอบอาชีพอิสระ เป็นพ่อค้า แม่ค้าตลาดนัด และที่หนักกว่านั้นคือมีประวัติการชำระไม่ดี ติดแบล็คลิสติดบูโร แต่มีความต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่ วันนี้เรามีทางออกให้คุณ กับสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ ที่เป็นสินเชื่อ turbo เงินแลกทรัพย์สินที่สมัครง่าย ๆ พร้อมดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.68% เท่านั้น

และเพื่อเป็นการทำความรู้จักกับสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ เงื่อนไขและคุณสมบัติสำหรับการสมัครสินเชื่อ turbo เราจึงมาพร้อมกับข้อมูลและรายละเอียดเพื่อนำเสนอให้คุณที่นี่ กับบทความ “สินเชื่อเทอร์โบมันนี่”

 

1.สินเชื่อเทอร์โบมันนี่ หรือ เงินเทอร์โบ (Turbo) 

 

สินเชื่อเทอร์โบมันนี่ หรือ เงินเทอร์โบ (Turbo) 

เงินเทอร์โบ หนึ่งในธุรกิจผู้ให้บริการสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ให้กับลูกค้าในท้องถิ่นต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นการให้บริการสินเชื่อ turbo ให้แก่ประชาชนผ่านเครือข่ายของสาขากว่า 500 แห่ง โดยให้บริการเงินด่วนทรัพยสินแลกเงินทุกวัน ซึ่งผลิตภัณฑ์เด่น คือ สินเชื่อ turbo ทะเบียนรถยนต์ รถจักรยานยนต์แลกเงิน อีกทั้งสินเชื่อเทอร์มันนี่ยังพร้อมนำเสนอสินเชื่อเงินแลกโฉนดที่ดินและห้องชุด โดยสามารถรับเงินได้ภายในวันเดียว

แม้จะเป็นสินเชื่อเงินด่วนที่สามารถอนุมัติวงเงินได้รวดเร็ว แต่สินเชื่อเทอร์โบมันนี่ มีหลักการให้บริการที่ยึดถือการให้ความช่วยเหลือผู้เดือดร้อนด้านการเงินเป็นสำคัญ โดยไม่สนับสนุนการปล่อยสินเชื่อ turbo สำหรับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยแต่อย่างใด ดังนั้น เมื่อต้องการสมัครสินเชื่อ turbo เงินเทอร์โบจึงยังปล่อยให้ลูกค้าใช้รถและรถจักรยานยนต์เพื่อประกอบอาชีพต่อไปได้ เพราะการลงทุนขยายธุรกิจ หรือการหมุนเวียนเงินในร้านต้องอาศัยความช่วยเหลือ ซึ่งเงินเทอร์โบพร้อมช่วย

 

1.สินเชื่อทะเบียนรถ เงินเทอร์โบ (Turbo)

 

สินเชื่อทะเบียนรถ เงินเทอร์โบ

หนึ่งในสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ ที่มาพร้อมกับสโลแกน “ไม่ค้ำ ไม่เช็ค” ด้วยความโดดเด่นเรื่องการพิจารณาอนุมัติวงเงินด่วนสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ที่รวดเร็ว พร้อมให้บริการสินเชื่อรถแลกเงิน ที่ไม่มีการดำเนินการเช็คบูโรหรือแบล็คลิส ส่งผลให้ทุกท่านหมดกังวลเรื่องการขอเงินด่วนรถแลกเงิน ด้วยความพร้อมในการให้บริการกับสาขากว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เปิดให้บริการทุกวันเช้ายันดึก วันจันทร์ – วันศุกร์ 8.30 – 19.30 และวันเสาร์ – วันอาทิตย์ 9.00 – 19.00 น.

ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.68 % ต่ำสุดในบรรดาสินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเทอร์โบมันนี่สามารถพิจารณาและอนุมัติไวรับเงินภายใน 1 วันเท่านั้น พร้อมให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ สินเชื่อรถยนต์ โดยทุกท่านสามารถเข้าใช้บริการได้ทันทีขอเพียงคุณมีรถจักรยานยนต์และรถยนต์เป็นของตนเอง เพราะการพิจารณาจะคำนวณวงเงินสินเชื่อจากทรัพย์สินที่คุณครอบครอง สมัครง่ายเพียงเข้ากรอกรายละเอียด ที่นี่ กับเงินเทอร์โบ โดยมีการกำหนดคุณสมบัติการขอสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ ดังนี้

  • มีสัญชาติไทย
  • อายุระหว่าง 20 – 65 ปี
  • มีชื่อเป็นเจ้าของทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์/ รถยนต์

สามารถดำเนินการสมัครสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ เงินเทอร์โบ ได้ทันทีด้วยเอกสาร ดังนี้

  • บัตรประชาชนตัวจริง
  • ทะเบียนบ้านตัวจริง
  • ทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เล่มจริง/ ทะเบียนรถยนต์เล่มจริง

โดยจุดเด่นของการให้บริการสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ สินเชื่อรถจักรยานยนต์และสินเชื่อรถยนต์นั้น คือ คุณสามารถขอยืมเงินด่วนกับสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ ได้โดยไม่ต้องเช็คบูโร กู้ได้แม้จะติดแบล็คลิส ไม่ต้องมีคนค้ำประกันการขอสินเชื่อเพราะจะใช้เพียงทะเบียนรถของคุณเท่านั้น ที่สำคัญคือ สินเชื่อ turbo นี้สามารถดำเนินการจัดสินเชื่อให้ได้ทุกที่ทุกจังหวัด ด้วยสาขาและการให้บริการของเงินเทอร์โบกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ พิเศษสุดประการสุดท้ายคือ เมื่อมีเงินก็สามารถปิดบัญชีได้ ก่อนกำหนดโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม สมัครง่าย ๆ เพียงกรอกรายละเอียด ที่นี่ สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ และ สินเชื่อรถยนต์ แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

 

2.สินเชื่อโฉนดแลกเงิน สินเชื่อ turbo

 

สินเชื่อโฉนดแลกเงิน สินเชื่อ turbo

นอกจากการขอสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ ด้วยการนำรถมาแลกเป็นเงินแล้ว ผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่เราจะขอนำเสนอ สำหรับสินเชื่อ turbo ก็คือสินเชื่อโฉนดแลกเงิน ไม่ว่าคุณจะจำนำ/ จำนอง ก็สามารถขอสินเชื่อโฉนดแลกเงินของสินเชื่อเทอร์มันนี่ได้ง่าย ๆ ทันที และยังคงสโลแกนเดิม คือ “ไม่ค้ำ ไม่เช็ค” ไม่ต้องมีคนค้ำและไม่มีการเช็คบูโรเช่นเดิม

สินเชื่อเทอร์โบมันนี่ โฉนดแลกเงินสามารถพิจารณาอนุมัติให้วงเงินสูงสุดที่ 500,000 บาท โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระได้นานสบาย ๆ ถึง 84 เดือน อนุมัติง่ายได้เงินเร็วภายในวันเดียวเมื่อยื่นเรื่องและเอกสารพร้อมรับทั้งบ้าน ที่ดิน ห้องชุด ขอเพียงคุณมีเงื่อนไขดังนี้

  • มีสัญชาติไทย
  • อายุระหว่าง 20 – 65 ปี
  • มีชื่อเป็นเจ้าของโฉนดที่ดิน

สามารถดำเนินการสมัครสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ เงินเทอร์โบ ได้ทันทีด้วยเอกสาร ดังนี้

  • บัตรประชาชนตัวจริง
  • ทะเบียนบ้านตัวจริง
  • โฉนดที่ดินตัวจริงเล่มจริง

โดยจุดเด่นของการให้บริการสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ สินเชื่อโฉนดที่ดินนั้น คือ คุณสามารถขอยืมเงินด่วนกับสินเชื่อเทอร์โบมันนี่ ได้โดยไม่ต้องเช็คบูโร กู้ได้แม้จะติดแบล็คลิส ไม่ต้องมีคนค้ำประกันการขอสินเชื่อเพราะจะใช้เพียงโฉนดที่ดินของคุณเท่านั้น ที่สำคัญคือ สินเชื่อ turbo นี้สามารถดำเนินการจัดสินเชื่อให้ได้ทุกที่ทุกจังหวัด ด้วยสาขาและการให้บริการของเงินเทอร์โบกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ สนใจสมัครสามารถกรอกข้อมูล ที่นี่ เพื่อรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

อ้างอิง 1 2

บทความที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อเงินเทอร์โบ เช่น ยืมเงินด่วน LINE BK, ฟินนิกซ์ แอพกู้เงินออนไลน์ และสินเชื่อเงินด่วนกสิกร Xpress Loan 

 

ยืมเงิน LINE BK
ฟินนิกซ์ กู้เงินออนไลน
สินเชื่อเงินด่วนกสิกร Xpress Loan