สมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน 2566

หลายคนอาจจะมีคำถามว่าไม่มีสลิปเงินเดือน แต่อยากได้เงินด่วนควรทำยังไงเพื่อให้ได้เงินด่วนฉุกเฉินโอนเข้าบัญชีทันใช้ เนื่องจากไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเงินด่วน 30 นาที หรือ แอพยืมเงิน ส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่ต้องการสลิปเงินเดือนเป็นหลักฐานแสดงรายได้เพื่อประกอบการพิจารณาสินเชื่อทั้งสิ้น แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะหากคุณทำงานอิสระไม่ว่าจะเป็นฟรีแลนซ์ เจ้าของกิจการหาบเร่แผงลอยหรือคนทำงานหาเช้ากินค่ำ ยังมีวิธีสมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน 2566 ที่คุณสามารถใช้ได้ ดังนี้

สมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน 2566

รู้หรือไม่ว่าปัจจุบันคุณสามารถสมัครกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือนได้แล้ว โดยมีธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินหลายแห่งได้ออกแบบบัตรกดเงินสดให้สอดคล้องกับคุณสมบัติของผู้สมัครที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทำให้คุณสามารถสมัครบัตรกดเงินสดเพื่อหาเงินด่วน เงินสดทันใจ ได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้สลิปเงินเดือน ประกอบด้วย

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

สมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน 2564 : KTC Proud บัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน

KTC Proud เป็นสมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน 2564 ที่ให้สินเชื่อเงินก้อน อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.93% ต่อเดือน สามารถเบิกถอนเงินสดออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เอกสารประกอบการสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาบัญชีธนาคารที่มีรายรับ-รายจ่าย ย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาหนังสือรับรองจดทะเบียนนิติบุคคล (เจ้าของกิจการ)

 

สมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน 2566 : บัตรอิออน บัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน

บัตรกดเงินสดอิออนเป็นบัตรที่เปี่ยมไปด้วยประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นใช้ในการชำระสินค้าและบริการต่าง ๆ อีกทั้งยังมีบริการสินเชื่อเงินสดหมุนเวียนพร้อมใช้ที่ทำให้คุณสามารถกดเงินด่วนเงินสดทันใจมาใช้งานได้อีกด้วย โดยฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปี เท่ากับว่าคุณไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมในการสมัครบัตรอิออนเลยแม้แต่บาทเดียว

  • เอกสารประกอบการสมัคร
  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก และย้อนหลัง 180 วัน
  • หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (50ทวิ)
  • สำเนาใบทะเบียนการค้า / สำเนาหนังสือรับรองการจด ทะเบียนบริษัท / หจก. (เจ้าของกิจการ)

สมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน 2566 บัตรเงินด่วน Xpress Cash กสิกร ไม่มีสลิปเงินเดือน

บัตรเงินด่วนกสิกร Xpress Cash เป็นบัตรกดเงินสดอนุมัติง่าย ไม่ต้องใช้เอกสารอะไรมากมาย ขอเพียงมีรายได้ต่อเดือน จำนวน 7,500 บาทขึ้นไป ก็สามารถสมัครผ่านได้อย่างไม่ยาก โดยมีวงเงินอนุมัติสูงสุดกว่า 5 เท่าของรายได้ สามารถชำระหนี้ได้หลายช่องทาง ตลอดจนสามารถเลือกผ่อนชำระได้ตามความสามารถของคุณ

  • เอกสารประกอบการสมัคร
  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก และย้อนหลัง 180 วัน
  • หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (50ทวิ)
  • สำเนาใบทะเบียนการค้า / สำเนาหนังสือรับรองการจด ทะเบียนบริษัท / หจก. (เจ้าของกิจการ)

 

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ไม่มีสลิปเงินเดือน 2566

สมัครสินเชื่อบุคคล ไม่มีสลิปเงินเดือน 2566 กสิกรไทย Xpress Loan

สินเชื่อส่วนบุคคลสมัครง่าย ใช้เอกสารน้อย อนุมัติไว สามารถสมัครออนไลน์ได้เลย เพียงแค่มีรายได้ขั้นต่ำ 7,500 บาท/เดือนเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างผู้ที่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทยอยู่แล้ว สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกสิกรไทย Xpress Loan ได้อย่างง่ายดาย เพียงใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้น แถมยังอนุมัติไวทราบผลภายใน 30 นาทีอีกด้วย

เอกสารแทนสลิปเงินเดือน: เอกสาร 50ทวิ ปีล่าสุด หรือ กรณี 50 ทวิแบบรายเดือน ใช้ย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน (ต้องมีตราประทับพร้อมลายเซ็นผู้จ่ายเงิน)

สมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน 2566 ธนาคารออมสิน People Card

สินเชื่อเงินสดอเนกประสงค์จากธนาคารออมสิน เหมาะสำหรับใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน และวงเงินสำรองสำหรับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ มีวงเงินอนุมัติสูงสุด จำนวน 30,000 บาท ไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน สามารถกรอกข้อมูลขอสินเชื่อออนไลน์ได้ โดยใช้เพียงแค่สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน

เอกสารแทนสลิปเงินเดือน: Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน  พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

สมัครสินเชื่อบุคคล ไม่มีสลิปเงินเดือน กรุงเทพ Smart Money

สินเชื่อกู้ง่าย ไม่ต้องมีหลักประกัน หรือคนค้ำประกันก็สามารถกู้ได้อย่างง่ายดาย อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีของธนาคารกรุงไทยก็สามารถสมัครได้ ใช้เอกสารประกอบการสมัครน้อย อนุมัติไวใช้เวลาไม่นานก็ได้เงินด่วนโอนเข้าบัญชีทันที

เอกสารแทนสลิปเงินเดือน: Statement ที่ดำเนินธุรกิจ ย้อนหลัง 1 ปี สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียน (หากมี) หรือสำเนาทะเบียนการค้า (หากมี)

ปัจจุบันมีทางเลือกจำนวนไม่น้อยที่คุณสามารถใช้ในการหาเงินด่วนโอนเข้าบัญชีได้ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งแหล่งเงินกู้นอกระบบ โดยการสมัครสินเชื่อเงินด่วน เงินสดทันใจ ไม่มีสลิปเงินเดือน 2566 ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้คุณสามารถกู้เงินในระบบอย่างปลอดภัย และมีกฎหมายรองรับ