แจกเงินฟรี รับเงินเข้า Wallet ล่าสุด 2566

ลูกค้าทรูมูฟเอช (TruemoveH) ที่มีการใช้งานแอพทรูวอเลท (Truemoney Wallet) เป็นประจำสม่ำเสมอมีโอกาสได้รับสิทธิพิเศษมากมายหลายประการ หนึ่งในนั้นคือการได้รับเงินแจกฟรีหรือเงินเข้า Wallet ของคุณผ่านการร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางแอพทรูวอเลทได้จัดขึ้นในปี 2566 นี้ โดยวันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์กับคุณในการรับเงินแจกฟรีเข้าบัญชีทรูวอเลทผ่านวิธีการต่าง ๆ มาดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

รับเงินเข้า Wallet ด้วยการสมัครทรูวอลเล็ต 

ใครที่กำลังตามข่าว แจกเงินฟรีเข้าทรูวอลเลท ฟังทางนี้ ปัจจุบันลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยสมัครสมาชิกทรูวอเลทมาก่อน สามารถสมัครสมาชิก True Wallet เพื่อรับคูปองส่วนลด 100 บาท สำหรับการซื้อแพ็คเกจเสริมทรูมูฟเอชได้ โดยมีเงื่อนไขว่าคุณจะต้องใช้เครือข่ายทรูมูฟเอช ระบบเติมเงิน และสมัครบัญชีทรูวอเลทใหม่ภายในเดือนมิถุนายน 2565 ผ่านช่องทางแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท หรือ เว็บไซต์เติมเน็ต topping.truemoveh.com และชำระค่าแพ็กเกจเสริมด้วยการตัดเงินในบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท หรือเงินในซิม

ทั้งนี้ การรับเงินเข้า Wallet ด้วยวิธีนี้นั้นจะเป็นการรับคูปองเป็นหลัก โดยมีตั้งแต่คูปอง 4 ใบ รวม 100 บาท คูปอง 10 บาท คูปอง 50 บาท ซึ่งทุกท่านสามารถใช้ซื้อแพ็คเกจทรูมูฟเอชได้ ตลอดจนใช้แทนเงินสดผ่านแอพเติมเงินทรูวอเลทได้ด้วยเช่นกัน  

 

รับเงินเข้า Wallet ผ่านการเล่นเกม

ผู้ที่ใช้งานแอพทรูวอเลท (True Wallet) เป็นประจำน่าจะพอทราบดีอยู่แล้วว่าในแอพมีเกมให้คุณสามารถเลือกเล่นเพื่อสะสม True Points เพื่อนำไปแลกเงินเข้า Wallet ได้มากมายหลายเกมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเกมเลี้ยงดิจิเพทที่ออกแบบมาสำหรับใครที่ชอบเลี้ยงสัตว์ดิจิทัล โดยคุณสามารถเลือกรูปแบบและประเภทของสัตว์เลี้ยงได้ตามใจ และมีหน้าที่ต้องเข้ามาให้อาหารและเล่นกับพวกเขาทุกวันเพื่อให้ดิจิเพทของคุณอัพเกรดเลเวลสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนสามารถสะสม Lucky Egg ในระดับที่สูงมากขึ้นก็จะสามารถนำไปแลกเป็นเงินเข้า Wallet ได้ โดยจำนวนเงินสูงสุดที่คุณสามารถแลกได้จากการเล่นดิจิเพทก็ถึงหลักร้อยเลยทีเดียว

นอกเหนือจากเกมดิจิเพทแล้ว ก็ยังมีเกมอื่น ๆ ที่คุณสามารถเล่นเพื่อแลกเงินเข้าบัญชีทรูวอเลทได้เช่นกัน ซึ่งคุณสามารถเข้าไปที่ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้วยตนเอง โดยแต่ละเกมจะมีการอัพเดตเป็นประจำทุกสัปดาห์ เพียงแค่เปิดแอพทรูวอเลทขึ้นมา จากนั้นให้เลื่อนลงมาจนถึงเมนู ‘เกมส์ & ของขวัญ’ คุณก็สามารถคลิกเข้าไปเล่นเกมเพื่อรับเงินเข้า Wallet ได้แบบง่าย ๆ แถมได้ความบันเทิงอีกด้วย