งานทำที่บ้าน ไม่ต้องลงทุน หารายได้เสริมฟรี 2566

เงินไม่พอใช้ รายจ่ายก็มีเยอะ ดังนั้นหากทุกท่านยังไม่สามารถบริหารจัดการรายจ่ายได้ การหารายได้เสริม หางานทำเพิ่มก็คงจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพื่อช่วยให้รายรับ – รายจ่าย สามารถมีความสมดุลกันมากขึ้น ดังนั้นสำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาช่องทางหารายได้เสริม วันนี้เรามีบทความน่าสนใจมานำเสนอ กับ “งานทำที่บ้าน หารายได้เสริม 2566” ซึ่งเป็นบทความรวมไอเดียงานทำที่บ้าน ซึ่งทุกท่านจะสามารถเริ่มต้นทำได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนหรือเสียเวลาไปฝึกอบรมอะไรให้มากมาย

 

นักถอดความ

นักถอดความ หรือ “Transcriptionist” นั้นอาจจะยังเป็นงานที่มีความเฉพาะเจาะจง โดยเฉพาะในกลุ่มสายงานด้านการศึกษาและการวิจัย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานทำที่บ้านซึ่งมีความน่าสนใจไม่น้อยสำหรับทุกท่านที่ต้องการทำงานคนเดียวและไม่ต้องติดต่ออะไรให้ยุ่งยาก เพราะการถอดเสียง ถอดความจากไฟล์เสียงนั้น ท่านจะสามารถทำได้ทันทีง่าย ๆ โดยเป็นงานทำที่บ้าน ไม่ต้องลงทุนโดยจะใช้เพียงคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว ซึ่งงานลักษณะนี้ทุกท่านอาจจะต้องมีเครือข่ายและสายงานที่อยู่ในแวดวง การศึกษา การวิจัย สายข่าว ดังนั้นหากสนใจและอยากหารายได้ด้วยงานเสริมทำที่บ้านงานนี้ ลองเข้าไปให้กลุ่มนักวิจัยและกลุ่มรับเก็บข้อมูลงานวิจัยได้เลย

Virtual assistant

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคต่าง ๆ จะค่อนข้างคลี่คลายไปบ้างแล้ว แต่งานทำที่บ้านด้วยการเป็นผู้ช่วยเสมือนนั้น ก็ยังมีความน่าสนใจและจะสามารถช่วยให้ทุกท่านหารายได้จากงานเสริมทำที่บ้านนี้ได้ ด้วยสกิลและทักษะในการประสานงาน นัดหมาย ติดต่อและรวมไปถึงการเก็บข้อมูล จัดระบบ จัดการปฏิทิน ทั้งหมดนั้น สามารถเป็นขอบเขตงานของการเป็นผู้ช่วยเสมือนนี้ได้ง่าย ๆ โดยทุกท่านจะเพียงนั่งทำงานที่บ้าน และรับงานได้หลายองค์กร ดังนั้นหากทุกท่านสนใจและพอจะมีทักษะ ลองเข้าไปโพสโปร์ไฟล์ของท่านดูได้ ที่เว็บไซต์รับจ้างงานต่าง ๆ อาทิ Fastwork, Freelancer เป็นต้น

พี่เลี้ยงสัตว์

งานดูแลสัตว์เลี้ยงหรือเรียกตามรากศัพท์ “Pet Sitter” การเป็นพี่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงนั้น สามารถเป็นอีกหนึ่งงานทำที่บ้านที่มีความสนุกและสามารถใช้เวลาร่วมกับสัตว์เลี้ยงที่ทุกท่านชื่นชอบได้ เพียงแค่ในครั้งนี้เป็นสัตว์เลี้ยงของคนอื่น และอาจจะรวมไปถึงเป็นงานทำที่บ้านของคนอื่น ๆ อีกด้วย เพราะการเป็นพี่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงนั้น ทุกท่านอาจจะต้องเริ่มต้นทำประวัติหรืออาจจะเข้าสมัครกับบริษัทรับดูแลสัตว์เลี้ยง โดยส่วนใหญ่นั้นจะเป็นการกำหนดเป็นตารางงานและเป็นงานนอกพื้นที่ ดังนั้นหากทุกท่านสนใจก็ลองเข้าไปกดดูรายละเอียดงานได้ ที่นี่ เว็บไซต์รับดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นต้น

 

รับงานโรงงานทำที่บ้าน

การรับงานจากโรงงานมาทำนั้น ถือเป็นงานเสริมทำที่บ้านที่ดั่งเดิมและเรียกได้ว่าสุดคลาสสิก เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเพียงใด งานนี้ก็ยังสามารถเป็นอีกงานที่ทุกท่านสามารถรับงาน แล้วกลับไปทำได้ทันทีที่บ้านได้โดยไม่ต้องเสียเวลาไปเสาะหางานเสริมทำที่บ้านไหน ๆ เพราะด้วยความหลากหลายของงานประเภทนี้ ไม่ว่าจะเป็นงาน พับซองสำหรับงานบวช งานขึ้นบ้านใหม่ งานแต่งงาน หรืออาจจะเป็นงานพับถุงกาแฟ แพคต่างหู แพคกิ๊บติดผม ก็สามารถรับงานเหล่านี้มาทำได้ โดยรายได้ส่วนใหญ่ที่จะสามารถทำและได้รับนั้นจะเป็นราคาเหมา เช่น อาจจะเริ่มต้นที่ 100 บาทต่อ ต่างหู 100 คู่ หรือ ราคาเริ่มต้นสำหรับการรับงานทำที่บ้านพับถุงทั้งหมด 1000 ถุงจะได้รับเงินค่าจ้าง 200 บาท เป็นต้น ทั้งนี้ สำหรับการหางานเสริมทำที่บ้านกับการรับงานโรงงานนั้น ทุกท่านอาจจะต้องกดค้นหาประกาศรับงาน หรืออาจจะต้องเข้าหางานที่เว็บหางาน เช่น Parttimepantip หรือ jobthai เป็นต้น

รับงานออกแบบกราฟิก

สร้างโลโก้ สร้างงานกราฟิกหลาย ๆ งานทั้งสติกเกอร์ไลน์ หรือแม้กระทั้งการออกแบบสื่ออื่น ๆ ทุกงานล้วนเป็นโอกาสในการหางานทำที่บ้าน ขอเพียงทุกท่านมีไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ และมีอุปกรณ์ในการออกแบบ ประกอบ ก็สามารถปิดรับงานได้ทันที ซึ่งในปัจจุบันมีแพลตฟอร์มเปิดรับงานของกลุ่มอาชีพอิสระอย่าง Fastwork ซึ่งคุณสามารถเข้าไปประกาษรับงานทำที่บ้านได้ทันที ซึ่งอัตราว่าจ้างส่วนใหญ่ก็สามารถตั้งได้ตามใจ เพราะจะขึ้นอยู่กับคุณภาพและความสมน้ำสมเนื้อของรายละเอียด ซึ่งมีตั้งแต่งานละ 200 – 500 บาท ซึ่งสำหรับการหางานทำที่บ้าน ด้วยการทำกราฟิกนั้นอาจจะขึ้นไปถึงหลักพันบาทต่องานได้เลยทีเดียว ยังไงก็น่ามากสำหรับงานสายนี้

รับซัก อบ รีด

ไม่ได้พูดเล่น แต่พูดจริงและที่สำคัญ การรับซัก อบ รีดนั้นจะเป็นการรับงานทำที่บ้านอีกงานที่จะสามารถสร้างรายได้ให้ทุกท่านได้ เนื่องจากแนวโน้มที่ครอบครัวสมัยใหม่จะลดภาระ และเป็นการประยัดเวลา การซัก อบ รีด จะสามารถเป็นงานทำที่บ้านที่ช่วยประหยัดเวลาและทำให้หลาย ๆ ครอบครัวนั้นสามารถมีเวลาเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น หากทุกท่านกำลังมองหางานทำที่บ้าน ซัก อบ รีด น่าสนใจมาก ๆ และยิ่งหากท่านอาศัยอยู่ในเขตหมู่บ้าน หน้าปากซอย งานทำที่บ้านนี้จะเหมาะมาก ๆ ทั้งนี้นอกจากทำเล โดยปัจจัยเรื่องของระบบน้ำก็สำคัญ ดังนั้น งานนี้สามารถสร้างรายได้ให้ทุกท่านแน่นอน แต่หากจะเลือกเส้นทางนี้ ทุกท่านต้องมั่นใจก่อนว่าระบบน้ำดี ระบบไฟดีและที่สำคัญควรมีผู้ช่วยอย่างน้อยก็ 2 – 3 คนเพื่อช่วยทำงาน ไม่ให้ผ้าค้างและไม่ทันความต้องการของลูกค้า เรียกได้ว่าทำแข่งกับร้านสะดวกซักกันไปเลย

 

 

tags
งาน แพ็ ค ของ ที่บ้าน ได้เงินจริง
งานเสริมทําที่บ้าน ได้เงินจริง 2566
หางานทำที่บ้าน2566
เว็บหางาน ทําที่บ้าน 2566
งานแพ็คของทําที่บ้าน ได้เงินจริงไหม
หางานทําที่บ้าน2566 ไม่มีค่าสมัคร
หางานทําที่บ้าน 2566 pantip
อาชีพ อิสระ ทำที่บ้าน