บัตรเครดิตกสิกร shopee รีวิว ทำอะไรได้บ้าง กดเงินสดได้ไหม 2566

เปิดตัวมาพักใหญ่ ๆ แล้วสำหรับบัตรเครดิต shopee กสิกร ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยการนำเสนอความสะดวกสบายในทุกการใช้จ่าย ไม่ว่าจะช้อปออนไลน์หรือการจับจ่ายทั่วไป โดยบัตร shopee นี้ได้รับการให้บริการเพิ่มเติมระบบความปลอดภัยสูงสุด Verified by visa และ MasterCard SecureCode ทั้งหมดรวมอยู่ที่บัตรนี้ใบเดียวกับบัตรเครดิตกสิกร shopee ดังนั้นเพื่อให้ทุกท่านทราบข้อมูลและวิธีการสมัครบัตรเครดิตกสิกร shopee กสิกร เราจึงรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ บัตรเครดิตกสิกร Shopee 2566 มานำเสนอเพื่อตอบคำถามว่าบัตรเครดิตกสิกร Shopee ทำอะไรได้บ้าง เบิกถอนเงินสดเหมือนบัตรกดเงินสด กสิกร ได้ไหม มาดูกัน

Shopee บัตรเครดิตกสิกร คืออะไร

 

บัตรเครดิตกสิกร shopee รีวิว ทำอะไรได้บ้าง กดเงินสดได้ไหม 2566

หากจะกล่าวเปรียบเทียบให้เข้าใจง่าย ๆ แล้วนั้น บัตรเครดิตกสิกร shopee ก็คือบัตรเครดิตอีกหนึ่งประเภทที่ดำเนินการให้บริการโดยธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับหุ้นส่วนทางธุรกิจอย่าง shopee ซึ่งเป็นบัตรเครดิตกสิกร shopee ที่พร้อมให้สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆ จาก shopee เช่น โค้ดลั่นมันส์เดย์ พร้อมให้โค้ดส่วนลด หรือการสมัครวันนี้รับทันที 14,000 K – points โดยทั้งหมดแล้วทุกท่านสามารถดำเนินการสมัครและเปิดใช้งานบัตร shopee กสิกรไทยได้ทันที สมัครแม้ทุกท่านจะประกอบอาชีพเป็นผู้มีรายได้ประจำ/ เจ้าของกิจการ/ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ/ ผู้มีเงินออมหรือผู้ใช้บัญชีเงินค้ำประกัน ก็สมัครได้ทันทีขอเพียงมีคุณสมบัติดังนี้

สมัครบัตรเครดิตกสิกร Shopee คุณสมบัติ

  • เป็นผู้มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป สำหรับคนไทย หรือเป็นชาวต่างชาติที่มีรายได้ 50,000 บาทต่อเดือน สำหรับผู้สมัครบัตรแพลทินัม
  • เป็นผู้มีรายได้ ตั้งแต่ 70,000 บาทขึ้นสำหรับผู้สมัครทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ สำหรับบัตรซิกเนเจอร์
  • เป็นผู้ได้รับการเชิญให้สมัครบัตร shopee จากธนาคารเท่านั้นสำหรับบัตรระดับอินฟินิท

นอกจากนั้น เป็นการกำหนดคุณสมบัติทั่วไปของการสมัคร shopee ซึ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ทันที ดังนี้

  • บัตรหลักต้องมีอายุระหว่าง 20 – 80 ปี และมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปสำหรับบัตรเสริม
  • มีอายุงาน/ อายุกิจการตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป
  • และคุณสมบัติอื่น ๆ ที่เป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารและต้องไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้ใด ๆ กับธนาคาร

เพียงเท่านี้ทุกท่านก็สามารถดำเนินการสมัครเข้ารับการบริการของบัตร shopee ได้ทันที

 

สมัครบัตรเครดิตกสิกร Shopee เอกสาร ใช้อะไรบ้าง

 

บัตรเครดิตกสิกร shopee รีวิว ทำอะไรได้บ้าง กดเงินสดได้ไหม 2566

หลังจากที่ทุกท่านได้ดำเนินการตรวจสอบเงื่อนไขการสมัครบัตรเครดิตกสิกร shopee ไปแล้ว ในส่วนนี้จะเป็นการนำเสนอรายละเอียดและข้อมูลของการเตรียมเอกสารประกอบการสมัคร ซึ่งในกรณีที่ท่านเป็นชาวไทย ทุกท่านสามารถใช้สำเนาบัตรประชาชน และแนบใบสมัครแบบกระดาษพร้อมด้วยเอกสารอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้

  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาใบขับขี่
  • สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ/ พนักงานชองรัฐ/ พนักงานรัฐวิสาหกิจ
  • หรือสำเนา Passport

ซึ่งสำหรับท่านที่เป็นชาวต่างชาติ ก็สามารถดำเนินการเตรียมเอกสารประกอบการสมัครบัตรเครดิตกสิกร shopee ได้ ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • สำเนา Passport และสำเนา Visa หรือสำเนาใบอนุญาตทำงาน (Work Permit)

โดยเอกสารทั้งหมดจะต้องดำเนินการลงนามรับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ และนอกจากการเตรียมเอกสารประกอบการสมัครบัตรเครกิตกสิกร shopee ซึ่งเกี่ยวกับข้อมูลทั่วไปแล้วนั้น ทุกท่านจะต้องดำเนินการเตรียมเอกสารประกอบการสมัครที่เป็นยืนยันประเด็นเกี่ยวกับรายได้อีกด้วย โดยมีรายการและรายละเอียดดังนี้

  • สลิปเงินเดือน 1 เดือน โดยเอกสารนั้นจะต้องมีอายุไม่เกิน 3 เดือน หรือ
  • หนังสือรับรองเงินเดือน ที่มีอายุเอกสารไม่เกิน 3 เดือนเช่นกัน
  • เอกสาร 50ทวิ ปีล่าสุด
  • กรณีที่ผู้สมัครบัตร shopee มีเงินเดือนน้อยกว่ารายได้ขั้นต่ำที่ธนารกำหนด ทุกท่านสามารถนำรายได้อื่น ๆ เข้ามารวมเพิ่มได้ เช่น ค่าคอมมิสชั่น ค่าล่วงเวลา ค่าเบี้ยขยัน โบนัสและรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน โดยจะต้องเป็นการยื่นเอกสารเพิ่มเติม

เพียงเท่านี้ทุกท่านก็สามารถดำเนินการสมัครบัตรเครดิตกสิกร shopee ได้ทันทีง่าย ๆ โดยสามารถกดสมัคร ที่นี่ สำหรับการสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของธนาคารกสิกรไทย

 

บัตรเครดิตกสิกร shopee รีวิว ทำอะไรได้บ้าง กดเงินสดได้ไหม 2566

บัตรเครดิตกสิกร Shopee รีวิว ดีไหม กดเงินสดได้ไหม 2023

ในการใช้งานบัตรเครดิตจริง ๆ นั้น เชื่อว่าหลายท่านอาจจะยังไม่เคยได้ศึกษาและดูในรายละเอียดของบัตรที่ท่านถืออย่างจริงจัง จนบางครั้งอาจจะพลาดโอกาสในการใช้สิทธิหรือรับโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของการให้บริการบัตรเครดิต shopee กสิกร

โดยในส่วนนี้จากการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายละเอียดจากกลุ่มผู้ใช้งานจริง พบว่าการท่านมีการใช้งานแพลตฟอร์ม Shopee อย่างต่อเนื่องและมีการใช้จ่ายผ่านบัตร shopee อย่างสม่ำเสมอท่านจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากแต้มสะสม ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นเปอร์เซ็นต์ส่วนลด ซึ่งสามารถลดให้ท่านได้สูงสุดถึงหลักร้อยและหลักพันบาท แต่ถ้าการใส่งานส่วนใหญ่ของท่านนั้น เป็นการใช้จ่ายเป็นนาน ๆ ครั้ง หรือมีไว้เพื่อเป็นวงเงินสำรองเผื่อฉุกเฉิน บัตรเครดิตกสิกร shopee ก็จะมีสถานะไม่ต่างอะไรจากบัตรเครดิตทั่ว ๆ ไป ซึ่งสามารถรูดซื้อ รูดผ่อนสินค้าได้ แต่ท่านจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษใด ๆ จากการสะสมแต้มและโปรโมชั่นต่าง ๆ นั่นเอง

นอกจากนี้ ปัจจุบันการใช้เงิน บัตรเครดิตกสิกร Shopee ยังมุ่งใช้ซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee เป็นหลัก ยังไม่สามารถใช้ บัตรเครดิตกสิกร Shopee ในการเบิกถอนเงินสดเหมือนบัตรกดเงินได้ แต่หากคุณต้องการวงเงินสำรองกสิกรไทย สำหรับการเบิกถอนเงินสดก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บทความ “บัตรกดเงินสด non-bank สำหรับคนเงินเดือนน้อย”

อ้างอิง 1