บัตรเงินสด อนุมัติเร็ว 30 นาที 2566

หนึ่งในผลิตภัณฑ์สินเชื่อออนไลน์รู้ผลทันทีที่หลายคนนิยมสมัครกันในปี 2566 คงหลีกเลี่ยงบัตรเงินสด หรือ บัตรกดเงินสด อนุมัติเร็ว ไปไม่ได้ เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณสามารถยืมเงินด่วนฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงแล้ว ยังสามารถรูดซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน เหมาะสำหรับชีวิตช่วง Work From Home ระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่เป็นอย่างดี ฉะนั้น วันนี้ Alzthai จึงรวบรวม บัตรเงินสด 30 นาที อนุมัติเร็ว ที่ต่อให้เงินเดือน 9000 หรือต่ำกว่า 15000 ก็สามารถสมัครได้ มาแนะนำให้ผู้สนใจได้เลือกสมัครกัน มาดูกันเลย

 

บัตรเงินสดทรูมันนี่ 2566

 

บัตรเงินสด อนุมัติเร็ว 30 นาที 2566 บัตรเงินสดทรูมันนี่ 2566

เริ่มด้วยบัตรเงินสดที่ไม่ใช่บัตรเงินสด แต่สามารถกดเงินสดออกมาใช้งานได้ นั่นคือ สินเชื่อทรูมันนี่ ไมโครเครดิต นั่นเอง โดยการยืมเงินทรูด้วยวิธีนี้นั้น ขอเพียงคุณเป็นลูกค้าทรูมูฟเอช ระบบรายเดือน ตั้งแต่ 90 วันขึ้นไป มีประวัติชำระค่าบริการสม่ำเสมอทุกเดือน ก็จะสามารถสมัครยืมเงินด่วนผ่านแอปทรูมันนี่วอลเลทได้อย่างง่ายดาย มีวงเงินสูงกว่า 10000 บาท แถมยังสามารถเบิกถอนเงินสดออกมาเพื่อใช้จ่ายได้อีกด้วย ใครที่สนใจบัตรเงินสดทรูมันนี่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครเครดิต ยืมเงินทรู

 

บัตรเงินสด a money (เอมันนี่) 2566

 

บัตรเงินสด อนุมัติเร็ว 30 นาที 2566.บัตรเงินสด a money (เอมันนี่) 2566

หนึ่งในบัตรที่มีผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก บัตรเงินสด A Money เป็นสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลของบริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสินเชื่อเงินด่วนรายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น วงเงินอนุมัติสูงสุดของบัตรเงินสด A money จะแตกต่างออกไปตามฐานเงินด่วน สำหรับผู้เงินเดือน 30,000 บาท/เดือน ขึ้นไป จะยืมเงินได้ 5 เท่าของรายได้ประจำ และสำหรับผู้เงินเดือนน้อยกว่า 30,000 บาท ลงมา ก็จะยืมเงินได้ไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ประจำ แต่บัตรเงินสด A Money ก็มีข้อดีที่สามารถถอนเงินสดขั้นต่ำ 100 บาท จากตู้ ATM ได้เลย ที่สำคัญคือ ขอเพียงแค่มีรายได้ 5000 บาท/เดือนขึ้นไป ก็สมัครบัตรเงินสด a money ผ่านได้ไม่ยาก ผู้สนใจอยากสมัคร สามารถดูรายละเอียดได้ที่ บัตรกดเงินสด เอ มันนี่ A Money 2021 สมัครง่าย ได้เงินไว

บัตรเงินสด SCB Speedy Cash สมัครสินเชื่อออนไลน์รู้ผลทันที

 

บัตรเงินสด อนุมัติเร็ว 30 นาที 2566.บัตรเงินสด SCB Speedy Cash สมัครสินเชื่อออนไลน์รู้ผลทันที

ธนาคารไทยพาณิชย์น่าจะเป็นธนาคารที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้พอสมควร เพราะได้ออกผลิตภัณฑ์ออนไลน์มามากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อออนไลน์รู้ผลทันที อาทิ สินเชื่อสปีดี้โลน สินเชื่อยัวร์โลน เป็นต้น นอกจากนั้น ยังมีผลิตภัณฑ์บัตรเงินสดอย่าง Speedy Cash ที่สามารถยืมเงินด่วนตลอด 24 ชั่วโมง สามารถสมัครผ่านแอป SCB Easy ได้เลยโดยไม่ต้องออกจากบ้าน มีวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำ หากสมัครวันนี้มีสิทธิได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 36 เดือนอีกด้วย ผู้สนใจอยากสมัครบัตรเงินสด Speedy Cash สามารถดูรายละเอียดได้ที่บทความ ยืมเงิน 1000 ด่วน ผ่านแอป SCB Easy

 

บัตรเงินสด อิออน เงินเดือน 9000 บาท สมัครได้

 

บัตรเงินสด อนุมัติเร็ว 30 นาที 2566.บัตรเงินสด อิออน เงินเดือน 9000 บาท สมัครได้

เมื่อกล่าวถึงบัตรเงินสด เชื่อว่าชื่อบัตรอิออนน่าจะอยู่ในความรับรู้ของคนจำนวนมาก เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจหลายอย่าง แถมยังสมัครไม่ยาก เพราะกำหนดรายได้ขั้นต่ำไว้ที่ 8,000 บาท/เดือนเท่านั้น ฉะนั้น ใครที่กังวลว่าตนเองเงินเดือน 9000 – 10000 บาท จะสมัครได้ไหม ก็สบายใจได้เลยว่าสมัครแน่นอน แต่ต้องมีอายุงานมากกว่า 4 เดือนก็ขึ้นไปนะ สำหรับบัตรเงินสด อิออน หรือบัตรสมาชิกอิออน สามารถใช้ได้ทั้งการผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการ รวมทั้งการเบิกถอนเงินสดผ่านตู้ ATM อิออนทั่วประเทศ โดยมีอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 25% ต่อปี ใครที่สนใจอยากสมัครบัตรเงินสดอิออน สามารถดูรายละเอียดได้ที่บทความ อิออน อนุมัติ 30 นาที

 

บัตรกดเงินสด ออมสิน 2566

 

บัตรเงินสด อนุมัติเร็ว 30 นาที 2566.บัตรกดเงินสด ออมสิน 2566

แน่นอนใครจะลืมบัตรเงินสดออมสินที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องยาวนานได้ ปัจจุบันธนาคารออมสิน มีบัตรเงินสดให้บริการ จำนวน 2 ประเภท คือ บัตรเงินสด Prima Card มีวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำ ดอกเบี้ยไม่เกิน 28% ต่อปี และบัตรเงินสด People Card มีวงเงินสูงสุด 30,000 บาท สามารถสมัครได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน สามารถเบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันบัตรเงินสด People Card กำลังอยู่ระหว่างการชะลอรับสมัครลูกค้ารายใหม่ ฉะนั้น ในช่วงนี้ผู้สนใจสมัครยืมเงินด่วนฉุกเฉินออมสิน อาจเลือกไปสมัครสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์แทนก่อนก็ได้ ซึ่งเราได้แนะนำไปแล้วในบทความ กู้เงินออมสิน ออมสินปล่อยสินเชื่อ

 

6.บัตรเงินสด KTC Proud

 

บัตรเงินสด อนุมัติเร็ว 30 นาที 2566.บัตรเงินสด KTC Proud

บัตรเงินสด KTC Proud สามารถกดเงินสดได้ทันใจ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด อีกทั้งยังสามารถใช้รูดซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ได้เลย โดยเฉพาะช่วงนี้ Work From Home สามารถใช้บัตร KTC Proud หักจ่ายเดลิเวอรี่ได้ แถมยังมีสิทธิในการผ่อนจ่าย 0% อีกด้วย โดยสามารถผ่อนจ่ายได้นานสูงสุด 36 เดือน สำหรับบัตร KTC Proud นั้นขึ้นชื่อเรื่องโปรโมชั่นและร้านค้าร่วมรายการจำนวนมาก จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบใช้บัตรเงินสดในการรูดซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ ผู้สนใจอยากสมัคร สามารถดูรายละเอียดที่บทความ สมัครบัตรเงินสด KTC

 

บัตรกดเงินสด อนุมัติเร็ว Pantip รีวิวไว้ว่าไงบ้าง

แน่นอนเวลาเราอยากจะสมัครบัตรเงินสดหรือสินเชื่ออะไรสักอย่าง การดูรีวิวจาก Pantip ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจสมัครบัตรกดเงินสดของเราได้ ซึ่งมีข้อมูลที่น่าสนใจดังนี้

 

บัตรกดเงินสด อนุมัติเร็ว Pantip
ที่มา Pantip.com

ผู้ใช้งาน Pantip ท่านหนึ่ง สอบถามเกี่ยวกับการสมัครบัตรกดเงินสด เพื่อใช้สำหรับยามฉุกเฉิน และอาจใช้ผ่อนสินค้าและบริการบ้าง โดยมีสเปคคือดอกเบี้ยต้องไม่สูงมากจนเกินไป ซึ่งน่าจะฉายให้เห็นความต้องการของคนส่วนใหญ่ที่ต้องการสมัครบัตรเงินสดเพื่อใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน แต่ก็ต้องมีดอกเบี้ยที่รับได้ ไม่แพงมากจนเกินไป

 

บัตรกดเงินสด อนุมัติเร็ว Pantip
ที่มา Pantip.com

มีคนแนะนำบัตรเงินสด อิออน แต่ก็เตือนเช่นกันว่าควรจ่ายหนี้ตามเวลา ไม่อาจจะเจอค่าปรับแพง

 

บัตรกดเงินสด อนุมัติเร็ว Pantip
ที่มา Pantip.com

ขณะที่ผู้ใช้งาน Pantip อีกท่านไม่แนะนำบัตรเงินสด เพราะว่าดอกเบี้ยแพง แต่ก็แนะนำว่าถ้าอยากสมัครก็น่าจะมีบัตรเงินสด KTC ที่ใช้เวลาอนุมัติประมาณ 5 วัน ด้วยดอกเบี้ยประมาณ 3%

 

สรุป บัตรเงินสด ธนาคารไหนดีสุด 2566

         เป็นคำถามที่ตอบยาก แต่เราได้เขียนแนะนำมาก็พอเห็นภาพว่าบัตรเงินสดแต่ละธนาคารจะเน้นกลุ่มลูกค้าที่ต่างกัน สำหรับคนที่มีฐานเงินเดือนต่ำกว่า 10000 บาท บัตรเงินสดอิออน หรือ A Money น่าจะเหมาะมากที่สุด เพราะมีโอกาสสมัครผ่านสูง แต่สำหรับคนที่มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 15000 บาทขึ้น และทำงานประจำ บัตรเงินสด SCB Speedy Cash, บัตรเงินสด KTC Proud ก็นับว่าตอบโจทย์กว่า เพราะสามารถรูดซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ได้อย่างสะดวก ส่วนลูกค้าทรูมูฟเอชก็สามารถสมัครบัตรเงินสดทรูมันนี่ หรือสินเชื่อไมโคร เครดิต เพื่อยืมเงินทรู 10000 บาท ได้ นับว่าเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูเท่านั้น

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ บัตรเงินสดอนุมัติเร็ว 2565 อาทิ บัตรกดเงินสด Non-Bank สำหรับคนเงินเดือนน้อย, สินเชื่อเงินเดือนน้อยอนุมัติง่าย, แอปยืมเงินด่วนios,

 

 

แอปยืมเงินได้จริง
สินเชื่อเงินเดือนน้อย
ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน