ยืมเงินด่วน 1000 บาท ยืมเงินทรู App ยืมเงิน 2023

เงิน 1000 บาท อาจจะดูเป็นเงินจำนวนที่ไม่มากนัก แต่สำหรับหลายคน เงินจำนวนนี้สามารถทำอะไรได้มากมาย โดยเฉพาะสำหรับคนที่กำลังต้องการยืมเงินด่วน 1000 บาท เงินจำนวนนี้ คนจำนวนไม่น้อยอาจแก้ไขปัญหาด้วยการยืมเพื่อน ญาติ หรือคนรู้จัก แต่ความจริงแล้ว ปัจจุบันมีทางเลือกที่ดีกว่านั้นโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเสี่ยงลดทอนความสัมพันธ์กับผู้ใด ไม่ว่าจะเป็นการยืมเงินผ่าน App หรือการสมัครสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ต่าง ๆ ซึ่งเราได้รวบรวมมาแนะนำ ดังนี้

หมายเหตุ: เว็บไซต์ Alzthai.com ทำหน้าที่เพียงรวบรวมข้อมูลสินเชื่อที่น่าสนใจมาแนะนำเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือเกี่ยวข้องกับบริษัทต่าง ๆ เหล่านี้แต่อย่างใด อีกทั้ง ไม่ได้ให้บริการสินเชื่อใด ๆ ทั้งสิ้น ข้อมูลในบทความนี้อาจมีรายละเอียดที่เปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการศึกษารายละเอียด และเปรียบเทียบข้อมูลจากหลายแหล่งเพื่อให้สามารถตัดสินใจได้ตอบโจทย์ความต้องการของตนเองมากที่สุด

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

ยืมเงินด่วน 1000 บาท แอปยืมเงิน

หนึ่งในตัวเลือกยอดฮิต สำหรับผู้ที่ต้องการยืมเงินด่วน 500 บาท คือ การสมัครยืมเงินผ่านแอปที่ผ่านการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย มีความน่าเชื่อถือและมีอัตราดอกเบี้ยที่แน่นอน รับประกันถูกกฎหมาย สามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ โดยมีตัวเลือกที่น่าสนใจ ดังนี้

 

แอปฟินนิกซ์ ยืมเงินด่วน 1000 บาท

แอปฟินนิกซ์ เป็นแอปที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนหาเช้ากินค่ำที่ต้องการยืมเงินด่วน และแก้ไขปัญหากู้ไม่ผ่านจนต้องไปพึ่งเงินกู้นอกระบบ

ด้วยการออกแบบขั้นตอนและกระบวนการสมัครยืมเงินผ่านแอปที่สะดวกรวดเร็วและง่ายดาย ตัดขั้นตอนที่ซับซ้อนไม่จำเป็นออกไป เพื่อให้ผู้ที่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉินสามารถยืมเงินได้อย่างรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง โดยใช้เอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อฟินนิกซ์ เพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น การยืมเงินด่วนกับแอพฟินนิกซ์ยังไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด แถมอัตราดอกเบี้ยต่ำ ประมาณวันละ 1 บาท ต่อเงินกู้ 1,000 บาท และมีวงเงินกู้สูงสุดถึง 100,000 บาท ฉะนั้น ใครที่กำลังต้องการยืมเงินด่วน 1000 บาท คุณไม่ต้องขอยืมเงินเพื่อนให้บาดหมาง ใช้บริการแอปฟินนิกซ์ คุณจะได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีพร้อมใช้แน่นอน

 

ยืมเงินด่วน 1000 บาท ยืมเงินทรู App ยืมเงิน 2023

แอปเงินทันเด้อ (Money Thunder) ยืมเงินด่วน 1000 บาท

เงินทันเด้อ หรือที่หลายคนเรียกว่า Money Thunder เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อตั้งหลัก อันเป็นสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ที่มีวงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 2.92% ต่อเดือน ต่ำกว่าแอปยืมเงินหลายแอปและการยืมเงินผ่านบัตรกดเงินสดอย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้น สินเชื่อตั้งหลักของเงินทันเด้อยังใช้ระยะเวลาพิจารณาสินเชื่อสะดวกรวดเร็ว ทราบผลภายใน 30 นาที หลังจากสินเชื่อผ่านการอนุมัติแล้วก็จะได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีพร้อมใช้งานภายใน 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ใครที่กังวลว่าจะไม่สามารถหาเงินมาใช้หนี้ได้ทันนั้น สินเชื่อตั้งหลักก็มีระยะเวลาผ่อนชำระให้เลือกนานสูงสุด 12 เดือน ช่วยให้คุณสามารถผ่อนชำระหนี้ได้แบบสบาย ๆ ได้เงินใช้เร็ว ไม่ว่าจะต้องการยืมเงินด่วน 500/1000 หรือ 50,000 บาท ก็สามารถสมัครกู้ยืมเงินผ่านแอปเงินทันเด้อได้เลย ถูกกฎหมายแน่นอน

 

ยืมเงินด่วน 1000 บาท ยืมเงินทรู App ยืมเงิน 2023

แอป WEALTHI Techfin ยืมเงินด่วน 1000 บาท

อีกหนึ่งสถาบันการเงินแบบพิโคไฟแนนซ์ที่ให้บริการสินเชื่อของตนเอง แต่ก่อนเราอาจจะคุ้นเคยกับแอป WEALTHI เฉย ๆ แต่ปัจจุบันตัวแอปมีการเพิ่มคำว่า ‘Techfin’ ต่อท้ายเพื่อให้รู้ว่าเป็นแอปที่ให้บริการสินเชื่อฟินเทคหรือสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ออนไลน์นั่นเอง

โดยผู้ที่สามารถสมัครยืมเงินกับแอป WEALTHI Techfin ได้จะต้องมีสัญชาติไทย อายุ 20 – 65 ปี มีที่อยู่ที่แน่นอนสามารถติดต่อได้ และมีรายได้ประจำ โดยวงเงินกู้จะพิจารณาจากแหล่งรายได้ ความต้องการใช้เงิน ประวัติการเงิน และความสามารถในการชำระหนี้ มีวงเงินกู้เริ่มต้นที่ 500 บาท

ฉะนั้น ใครที่กำลังมองหาแหล่ง ยืมเงินด่วน 1000 บาท ก็นับว่าแอป WEALTHI Techfin สามารถให้ในสิ่งที่คุณต้องการได้แน่นอน

ทั้งนี้ การยืมเงินด่วน กับ WEALTHI Techfin นั้นจะไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมใด ๆ ทำให้คุณได้รับเงินเต็มจำนวน อีกทั้งสามารถประมวลผลและอนุมัติสินเชื่อได้ภายในเวลารวดเร็วที่สุด 1 นาที หลังจากนั้น คุณก็จะได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีภายใน 48 ชั่วโมง

 

ยืมเงินด่วน 1000 บาท ยืมเงินทรู App ยืมเงิน 2022

ยืมเงิน 1000 บาท ยืมเงินทรู Truemoney Micro Credit

หากคุณเป็นลูกค้า TruemoveH ระบบรายเดือน อีกหนึ่งช่องทางที่คุณสามารถยืมเงินด่วน 500 บาท ได้ คือ การสมัครสินเชื่อ Truemoney Micro Credit ยืมก่อน จ่ายทีหลัง ที่ร้าน Trueshop สาขาที่ร่วมรายการ เช็คได้ที่นี่

สินเชื่อทรูมันนี่ Micro Credit เป็นสินเชื่อรายย่อยที่เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า TruemoveH ระบบรายเดือน (Postpaid) มีวงเงินให้กู้สูงสุด 10,000 บาท พิจารณาจากประวัติการชำระค่าบริการและยอดบิลในแต่ละเดือน สินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติจะถูกโอนเข้าบัญชีทรูวอเลท พร้อมอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างต่ำ

คุณสามารถใช้เงินยืมชำระค่าสินค้าและบริการผ่านแอปได้เลย หรือหากต้องการกดเงินสดมาใช้ก็สามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของตนเองได้ โดยจะต้องเสียค่าธรรมเนียม 15 บาท และสามารถเบิกถอนเงินจากตู้ ATM ปลายทางได้ในอีก 2 ชั่วโมงต่อมา

สำหรับลูกค้าทรูแล้ว ต้องบอกว่าสินเชื่อ Truemoney Micro Credit เป็นประโยชน์มากทีเดียว เพราะเป็นสินเชื่อบุคคลที่ดอกเบี้ยต่ำ หรือดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก เลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้นาน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการยืมเงินด่วน 500 – 10,000 บาท แบบไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสาร เพราะหากคุณเป็นลูกค้าทรู ขอเพียงพกบัตรประชาชนและมือถือติดตั้งแอป Truemoney Wallet ไปยัง Trueshop สาขาที่ร่วมรายการ ก็สามารถสมัคร ยืมเงินด่วนฉุกเฉิน ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับข้อมูลแหล่งยืมเงินด่วน 1000 บาท อื่น ๆ เราจะรวบรวมนำมาอัพเดตอีกครั้ง

อ้างอิง ห้าให้มันนี่, Money Thunder, WEALTHI, Truemoney Micro Credit

 

ยืมเงินด่วน ศรีสวัสดิ์
ยืมเงิน 5000 บาท แอปที่สามารถยืมเงินได้ 2563
ยืมเงิน 1000 ด่วน SCB Easy ไทยพาณิชย์