ยืมเงินออนไลน์ รวม 8 สินเชื่อเงินสดออนไลน์ถูกกฎหมาย

ดูเหมือนว่าการยืมเงินออนไลน์กำลังจะกลายเป็นเทรนด์และเป้าหมายหลัก ที่เหล่าบรรดาสถาบันการเงินและบริษัทที่ให้บริการทางการเงินต้องมุ่งเน้นพัฒนาและนำเสนอแหล่งเงินทุนเพื่อการยืมเงินออนไลน์ เนื่องจากความพัฒนาทางด้านนวัตกรรมการเงินออนไลน์และการให้ยืมเงินออนไลน์ผ่านระบบดิจิตอล เพื่อให้วงเงินด่วนแก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจ ต้องการยืมเงินออนไลน์ด่วน หรือต้องการเงินสดทันใจผ่านวิธีการง่าย ๆ เพียงกดสมัครและกรอกข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีทั้งที่น่าเชื่อถือและแหล่งเงินกู้หน้าใหม่

และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราจึงรวบรวมและพร้อมนำเสนอแหล่งเงินกู้ยืมเงินออนไลน์ได้ทันทีโดยเน้นแหล่งให้ยืมเงินออนไลน์ถูกกฎหมายและน่าเชื่อถือ กับบทความ “ยืมเงินออนไลน์ รวมสินเชื่อเงินสดออนไลน์ถูกกฎหมาย” ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

 

1.ยืมเงินออนไลน์ 2564 กสิกรไทย  สินเชื่อ Xpress Loan

 

ยืมเงินออนไลน์ กสิกรไทย

สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan เป็นการให้บริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อยืมเงินออนไลน์ ที่สามารถเสนอวงเงินที่สูง และเน้นความรวดเร็ว สมัครง่าย เอกสารน้อย รับเงินก้อนพร้อมใช้ โดยสามารถดำเนินการผ่านแอพ K-Plus  โดยจุดเด่นของสินเชื่อยืมเงินออนไลน์นี้คือ ใช้เอกสารเพียงแค่ บัตรประชาชนเพียงหนึ่งใบ และเสนออัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อยืมเงินออนไลน์กสิกร รับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 15% ตลอดอายุสัญญา ซึ่งสามารถผ่อนส่งการยืมเงินออนไลน์กสิกรได้ โดยชำระคืนต่ำสุดเพียงเดือนละ 330 บาทเท่านั้น สมัครง่าย ๆ เพียงคุณมีคุณสมบัติดังนี้

  • สัญชาติไทย
  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • อายุของผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 70 ปี
  • ต้องมีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป/ 20,000 บาทสำหรับเจ้าของกิจการและอาชีพอิสระ
  • ต้องมีอายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน (นับรวมที่ทำงานเดิมได้ หากผ่านการทดลองงานแล้ว) หรืออายุกิจการไม่ต่ำกว่า 2 ปีสำหรับเจ้าของกิจการและไม่น้อยกว่า 1 ปี สำหรับกลุ่มอาชีพอิสระ
  • มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

กรณีลูกค้าที่ต้องการยืมเงินออนไลน์ผ่านการสมัครสินเชื่อ Xpress Loan ผ่านแอบสามารถดำเนินการสมัครได้ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. โดยไม่ต้องใช้เอกสาร กรณีรับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย ตั้งแต่ 7 เดือนขึ้นไป รอผลการยืมเงินออนไลน์ได้ภายใน 15 นาที

สนใจสินเชื่อ Xpress Loan สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

2.ยืมเงินด่วนออนไลน์ 2564 กรุงศรี สินเชื่อ Krungsri iFIN

 

ยืมเงินออนไลน์ กรุงศรี

ผลิตภัณฑ์ให้ยืมเงินออนไลน์โอนเข้าบัญชีได้จริงของกรุงศรีหรือเงินด่วนผ่านแอพสุดทันสมัยจาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ยึดหลักการยื่นสามารถสมัครสินเชื่อผ่าน app ด้วยมือถือ และสามารถสมัครผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของคุณ สะดวก ง่ายดาย เพียงสแกน QR Code ก็สามารถสมัครสินเชื่อกรุงศรี ยืมเงินออนไลน์ได้ทันที ด้วยความโดดเด่นของแอพ Krungsri iFIN ที่สะดวกง่ายดาย อนุมัติไว สมัครสินเชื่อกรุงศรียืมเงินออนไลน์ได้ง่ายดายเพียงส่งเอกสารผ่านออนไลน์ อีกทั้งยังสามารถติดตามสถานะการสมัครสินเชื่อยืมเงินออนไลน์กรุงศรีได้ด้วยตนเอง

แอพ Krungsri iFIN เป็นสินเชื่อยืมเงินออนไลน์กรุงศรี เหมาะสำหรับคนที่มีความต้องการยืมเงินออนไลน์ด่วนโอนเข้าบัญชีได้จริงวันนี้ เพราะสามารถโอนเงินเข้าบัญชีเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% สำหรับ 3 เดือนแรก (เฉพาะพนักงานที่รับเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงศรี) หรือ 10.99% สำหรับ 12 เดือนแรก เฉพาะพนักงานที่สมัครสินเชื่อผ่านแอพที่มีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด และ 12.99% สำหรับ 12 เดือนแรก เฉพาะเจ้าของกิจการที่ขอเงินด่วนผ่านแอพที่สามารถยืมเงินได้จริงที่มีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด

ขั้นตอนการสมัครสินเชื่อยืมเงินออนไลน์กรุงศรีผ่านแอพ Krungsri iFIN ง่าย ๆ ดังนี้

  • กรอกแบบฟอร์มและอับโหลดเอกสาร
  • รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อนัดหมายลงนามเอกสารเงินด่วนโอนเข้าบัญชี
  • ยืนยันวงเงินและรับเงินด่วนจากแอพ

สมัครง่าย รู้ผลไว และได้เงินด่วนทันใจไปใช้จ่ายได้สะดวกง่ายดายเพียงคุณมีคุณสมบัติดังนี้

  • อายุ 20 – 59 ปี
  • รายได้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา พนักงานประจำ รายได้ ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป/ เจ้าของกิจการที่มีรายได้หรือยอดขายต่อเดือนเฉลี่ยขั้นต่ำ 200,000 บาทขึ้นไป
  • อายุการทำงาน/ กิจการ นับตั้งแต่วันจดทะเบียน ตั้งแต่ 1 ปี ขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ทั้งที่บ้าน และ/ หรือที่ทำงาน

สนใจสมัครสินเชื่อยืมเงินออนไลน์กรุงศรีผ่านแอพ และต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สินเชื่อเงินด่วนทันใจ Krungsri iFIN ที่นี่

 

3.ยืมเงินด่วนออนไลน์ 2564 ไทยพาณิชย์ สินเชื่อ SCB Speedy loan 

 

ยืมเงินด่วนออนไลน์ 2564 ไทยพาณิชย์ สินเชื่อ SCB Speedy loan 

สินเชื่อบุคคล Speedy Loan เป็นการให้บริการทางการเงินที่สามารถช่วยให้คุณได้เงินด่วนทันใจได้จริง ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงสมัครสินเชื่อยืมเงินออนไลน์ SCB EASY และยื่นขอสินเชื่อเพื่อมารับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่ากับสินเชื่อบุคคล ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 9.99% ต่อปี โดยสามารถผ่อนชำระได้ยาวนานถึง 6 ปี และสามารถอนุมัติวงเงินสูงสุดให้คุณได้มากถึง 3 ล้านบาท เพียงคุณมีคุณสมบัติ

  • อายุระหว่าง 20 – 60 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำที่ 15,000 บาท
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ จะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงานก็ได้

เงื่อนไขน้อย ไม่ยุ่งยากสามารถช่วยให้คุณยืมเงินออนไลน์ทันใจได้จริง และด้วยการสมัครสินเชื่อยืมเงินออนไลน์ผ่าน app scb สามารถรวมทุกหนี้บัตรให้คุณผ่อนง่าย และสบายนานถึง 72 เดือน สำหรับวิธีการสมัครสินเชื่อยืมเงินออนไลน์ผ่านแอพ ไทยพาณิชย์ SCB Easy นั้นมีขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอนแรกให้คุณดาวน์โหลดแอป SCB Easy มาติดตั้งให้เรียบร้อยเสียก่อน ไม่ว่าจะใช้งาน ios หรือ android จากนั้นให้ลงทะเบียนแล้วเข้าใช้งานเมนูสินเชื่อ > Speedy Loan > กรอกข้อมูลส่วนตัวและความต้องการใช้เงิน > อับโหลดหลักฐานแสดงรายได้ โดยกระบวนการสมัครสินเชื่อยืมเงินออนไลน์ผ่านแอพ ข้างต้นใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที จากนั้นธนาคารจะใช้เวลาพิจารณาสินเชื่อ scb ไม่เกิน 3 วัน เมื่อได้รับข้อความอนุมัติสินเชื่อคุณก็จะได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีภายใน 24 – 48 ชั่วโมง

สนใจสมัครสินเชื่อยืมเงินออนไลน์ผ่านแอพ 2021 SCB EASY App สินเชื่อ speedy Loan ที่นี่

 

4.ยืมเงินด่วนออนไลน์ 2564 แอพไลน์บีเค (LINE BK)

 

ยืมเงินด่วนออนไลน์ 2564 แอพไลน์บีเค (LINE BK)

หากคุณต้องการเงินด่วน คุณสามารถยืมเงินออนไลน์กับ ไลน์BKหรือLINE บีเคได้ทันที เพราะบริการยืมเงินออนไลน์นี้เป็นการให้บริการทางการเงินรูปแบบใหม่ที่พร้อมช่วยคุณ ด้วยแอพพลิเคชั่น LINE ที่คุณคุ้นเคย ซึ่งสามารถเริ่มต้นได้ง่าย ๆ เพียงเปิดบัญชีเงินฝาก LINE BK ก็สามารถยืมเงินออนไลน์ผ่านLINEบีเคได้ทันที พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งมีจุดเด่นที่น่าสนใจ โดยเฉพาะ ยืมเงินออนไลน์ผ่านแอพยืมเงินได้จริง 2021 LINEบีเค ซึ่งมีรายละเอียดและจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ดังนี้

  • ใช้งานแอพยืมเงินออนไลน์ได้ทันทีไม่ต้องเตรียมเอกสาร ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน
  • เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 7,000 บาทต่อเดือนก็สมัครได้
  • สามารถยืมเงินออนไลน์ผ่านไลน์BK ได้แม้ไม่มีรายได้ประจำ
  • สามารถรับสิทธิพิเศษ ฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 2 เดือน
  • เป็นสินเชื่อออนไลน์อนุมัติไว โดยได้รับการดูแลจากธนาคารกสิกรไทย

ไลน์บีเคเป็นแอพยืมเงินออนไลน์ที่เบิกถอนเงินสดได้สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา โดยไม่มีค่าธรรมเนียม อีกทั้งได้วงเงินคืนทันทีเมื่อชำระคืนอีกด้วย พิเศษสุดกับการเปลี่ยนวงเงินคงเหลือของคุณเป็นเงินก้อนเข้าบัญชีได้ง่าย ๆ โดยสามารถเลือกผ่อนชำระการขอสินเชื่อยืมเงินออนไลน์ ผ่านไลน์บีเค สบาย ๆ นานสูงสุดถึง 60 เดือน ทั้งนี้การให้บริการยืมเงินผ่านแอพ ไลน์BK เป็นการให้ยืมเงินออนไลน์ที่เน้นการอนุมัติผลที่เร็ว ทันใจ ขอเพียงคุณมีคุณสมบัติตามที่บริษัทกำหนด โดยมีการกำหนดคุณสมบัติการสมัครการยืมเงินออนไลน์ผ่านแอพไลน์ ไว้ดังนี้

  • เฉพาะบุคคลธรรมดา ที่มีอายุระหว่าง 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • มีบัญชีเงินฝาก LINE BK (หากท่านใดยังไม่มี กด ที่นี่ เพื่อเปิดบัญชี)
  • มีรายได้ขั้นต่ำ 7,000 บาทต่อเดือน/ และ 9,000 บาทสำหรับผู้ประกอบกิจการหรืออาชีพอิสระ
  • ในบางกรณี อาจต้องใช้เอกสารเพื่อยืนยันรายได้เพิ่มเติม เช่น สำเนารายการเดินบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 6 เดือน เป็นต้น (สามารถใช้ได้สูงสุด 5 บัญชี)

** การเปิดบัญชีไลน์ บีเค เป็นการเปิดบัญชีออนไลน์ที่คุณสามารถดำเนินการได้ง่าย ๆ ไม่มีการกำหนดการฝากขั้นต่ำ โดยสามารถกด ที่นี่ เปิดบัญชีไลน์บีเค ได้ทันที

สนใจสมัครและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม แอพยืมเงินออนไลน์ LINE BK ที่นี่

 

5.ยืมเงินด่วนออนไลน์ 2564 แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) 

 

ยืมเงินด่วนออนไลน์ 2564 แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) 

FINNIX เป็นการให้บริการยืมเงินออนไลน์ผ่านมือถือ ที่เน้นความรวดเร็วในการอนุมัติวงเงินยืมเงินออนไลน์ให้ทุกท่าน ฟินนิกซ์ หรือในชื่อเดิมคือ ห้าให้มันนี่ ที่ทุกท่านคุ้นเคยได้ปรับเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่ยังคงการให้บริการที่รวดเร็ว เปิดโอกาสให้ทุกท่านยืมเงินออนไลน์ผ่านแอพได้ทันทีตั้งแต่ หลักพันบาท สูงสุดถึง 100,000 บาทง่าย ๆ เพียงมีคุณสมบัติดังนี้

  • มีโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟน ที่ติดตั้งแอพยืมเงินออนไลน์
  • มีอายุระหว่าง 20 – 60 ปี
  • มีรายได้ประจำตั้งแต่ 8,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ทั้งนี้รายได้ไม่จำเป็นต้องรับเท่ากันทุกเดือน

FINNIX หรือฟินนิกซ์นั้นเป็นการให้บริการให้ยืมเงินออนไลน์ผ่านแอพที่พร้อมเสนอวงเงินสูงสุดให้ทุกท่านที่ 100,000 บาท อีกทั้งด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 2.75 ต่อเดือน ส่งผลให้เมื่อยืมเงินออนไลน์กับฟินนิกซ์ จะสามารถผ่อนเงินคืนได้สบาย ๆ ยืมเงินได้อย่างสบายใจไร้กังวลเรื่องการโกงและหักวงเงินโหด สมัครออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องใช้บุคคลหรือเอกสารค้ำประกันใด ๆ ทั้งสิ้น ขอเพียงคุณมีบัตรประชาชนและโทรศัพท์ของคุณ ก็สามารถสมัครยืมเงินออนไลน์ได้ทันที ไม่คุณจะมีอาชีพประจำ หรือประกอบอาชีพอิสระ ของเพียงผ่านเงื่อนไขก็สามารถกู้ได้ทั้งหมด เพียงต้องเตรียมเพิ่มเติม ดังนี้

  • เตรียมบัตรประชาชน ที่ยังไม่หมดอายุ
  • เตรียมโทรศัพท์มือถือ หรือมาร์ทโฟนที่สามารถติดตั้งแอพยืมเงินออนไลน์ได้
  • ติดตั้งแอพ SCB EASY เพื่อเปิดใช้งานและลงทะเบียนการยืมยันผ่านแอพ
  • เลขพร้อมเพย์หรือบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์

ดังนั้น ก่อนที่ทุกท่านจะสามารถยืมเงินออนไลน์ผ่านแอพฟินนิกซ์นั้น จะต้องดำเนินการติดตั้งและลงทะเบียนแอพ SCB EASY พร้อมทั้งต้องมีบัญชีของธนาคารไทยพาณิชย์เสียก่อน โดยสามารถดำเนินการสมัครและเปิดบัญชีได้ง่าย ๆ ทันทีทั้งที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา และดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ ที่นี่

 

6.ยืมเงินออนไลน์ 2564 แอปดอลฟินมันนี่ (Dolfin Money)

 

ยืมเงินออนไลน์ 2564 แอปดอลฟินมันนี่ (Dolfin Money)

ยืมเงินออนไลน์ dolfin money ซึ่งเป็นการให้บริการใหม่ล่าสุดจากการร่วมทุนของกลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัลและบริษัทเจดี จากประเทศจีนเพื่อให้บริการยืมเงินออนไลน์ในชื่อ Dolfin Money โดยยืมเงินด่วน dolfin money คือ การให้บริการสินเชื่อเงินด่วนอนุมติไว ที่เน้นหลักการสร้างความรวดเร็วและด้วนความอุ่นใจ พร้อมให้คุณยืมเงินออนไลน์ในทุกสถานการณ์ โดยใช้งานง่าย สะดวกสบายไม่ต้องพกบัตร ก็สามารถ ยืมเงินด่วน dolfin money ได้ โดยสามารถแบ่งจ่ายได้เบา ๆ จัดการทุกปัญหาได้ด้วยตัวคุณเอง

อีกทั้ง Dolfin Money ยืมเงินออนไลน์นี้ สามารถสมัครได้ง่ายดาย เพียงคลิกสมัครผ่านโทรศัพท์มือถือ  ไม่ต้องใช้เอกสารใด ๆ พร้อมอนุมัติวงเงินอย่างรวดเร็วเพียง 5 นาที สมัครได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย เช่น สแกนจ่ายได้ทันทีกับร้านค้าพันธมิตร Dolfin Wallet และร้านค้าออนไลน์ที่มีสัญลักษณ์ UnionPay หรือผ่อนจ่ายสินค้าได้สบาย ๆ ถึง 36 งวด และสามารถแบ่งชำระได้อีกด้วย แม้ยอดเพียง 1,000 บาท สมัคร ยืมเงิน dolfin money และ dolfin wallet ได้ทันที เพียงคุณมีคุณสมบัติของผู้สมัครดังนี้

  • มีอายุระหว่าง 21 – 70 ปี
  • มีสัญชาติไทย
  • ติดตั้งแอป K – Plus พร้อมบัญชีเข้าใช้ง่าย

หลังจากนั้นเพียงเตรียมเอกสารอีกเล็กน้อย เพื่อการอับโหลด

  • ในกรณีลูกค้าเป็นพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกสิกรไทย ไม่ต้องยื่นเอกสารแสดงรายได้
  • สำหรับผู้สมัครที่มีบัญชีธนาคารอื่น ๆ ต้องเตรียมเอกสาร ดังนี้
  • สลิปเงินเดือน 1 เดือน ในกรณีมีเงินเดือนต่ำกว่า 7,500 บาท/ เดือน และใช้รายการเดินบัญชีย้อนหลังสำหรับพนักงานที่ได้รับเงินสูงกว่า 7,500 ซึ่งใช้สลิปและเอกสารแสดงรายได้อย่างน้อย 6 เดือนย้อนหลัง
  • หรือ สามารถใช้เอกสาร 50 ทวิล่าสุด หรือกรณี 50 ทวิแบบรายเดือน ใช้ย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน พร้อมตราประทับพร้อมลายเซ็นผู้จ่ายเงิน

สนใจสมัครและต้องการยืมเงินออนไลน์ dolfin money ที่นี่

 

7.ยืมเงินด่วนออนไลน์ 2564 แอปเงินทันเด้อ (Money Thunder)

 

ยืมเงินด่วนออนไลน์ 2564 แอปเงินทันเด้อ (Money Thunder)

หากคุณกำลังมีความต้องการเงินด่วนในขณะนี้ ยืมเงินออนไลน์กับเงินทันเด้อพร้อมให้บริการคุณ ด้วยสินเชื่อเพื่อให้บริการยืมเงินออนไลน์ เงินทันเด้อเป็นการให้บริการแหล่งเงินทุนรูปแบบใหม่จากบริษัท SCB Abacus ในเครือของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ให้บริการการยืมเงินออนไลน์สำหรับคนต้องการยืมเงินฉุกเฉินง่าย ๆ 2021 รวดเร็วทันใจ วงเงินตั้งแต่ 1000 – 50000 บาท ยืมเงินผ่านแอพและสามารถรู้ผลได้ในทันที เพียงคุณมีสัญชาติไทย อายุ 20 – 57 ปี และเป็นบุคคลทั่วไปที่มีรายได้จากงานประจำ หรืออาชีพอิสระก็สามารถยืมเงินด่วนง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์ของคุณ เพียงใช้ app เงินทันเด้อ

ซึ่งก่อนอื่นคุณจะต้องมี SCB EASY App พร้อมรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน และบัญชีออมทรัพย์ของไทยพาณิชย์ (สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีบัญชีออมทรัพย์กับไทยพาณิชย์สามารถเปิดบัญชีออนไลน์ผ่าน SCB EASY App ได้)

สนใจสมัครยืมเงินออนไลน์ กับเงินทันเด้อ สามารถติดต่อและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

8.ยืมเงินด่วนออนไลน์ 2564 กับ App ป๋า

 

ยืมเงินด่วนออนไลน์ 2564 กับ App ป๋า

App ป๋า ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นตัวกลางระหว่างผู้ปล่อยสินเชื่อและผู้กู้ และหากคุณกำลังมองหายืมเงินด่วนที่อนุมัติง่าย รวดเร็วและได้รับเงินไปใช้จ่ายได้จริง สามารถดาวน์โหลด app ป๋า ได้ที่ Google Play Store โดยแอพป๋าเป็นการบริการยืมเงินออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ เพราะเป็นการให้บริการเงินด่วนออนไลน์ในเครือเจมาร์ท ซึ่งได้รับการจดทะเบียนโดยบริษัท J Ventures เพื่อเป็นแพลตฟอร์มในการให้บริการด้านการให้ยืมเงินออนไลน์สำหรับคุณ โดยคุณสามารถดำเนินการธุรกรรมทางการเงินและการยื่นขอสินเชื่อเงินสด พร้อมทั้งส่งเอกสารผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อให้คุณได้เงินจากการยืมเงินด่วนออนไลน์ไปใช้จ่ายได้ดั่งใจ

App ป๋า มีการให้บริการสินเชื่อเงินสด 3 ประเภท คือ J Money สามารถขอสินเชื่อเงินสดได้สูงสุด 5 แสนบาท โดยมีอัตราดอกเบี้ย 28% ต่อปี / สินเชื่อเจมันนี่ รถแลกเงิน สามารถอนุมัติสินเชื่อสูงสุด 1 ล้านบาทและมีอัตราดอกเบี้ย ที่ 9% / J Loan Lite ซึ่งเป็นสินเชื่อยืมเงินออนไลน์หรือสินเชื่อด่วน อนุมัติวงเงิน 1000 – 5000 บาท ในอัตราดอกเบี้ย 15% จากข้อมูลดังกล่าวหากคุณกำลังมองยืมเงินออนไลน์ อนุมัติไว App ป๋า สามารถช่วยคุณได้

สนใจสมัคร สินเชื่อยืมเงินออนไลน์ App ป๋า ที่นี่

 

อ้างอิง 1 2 3 4