ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กรุงไทย 2566 สินเชื่อกรุงไทย ไม่มีหลักทรัพย์

ธนาคารกรุงไทยเป็นหนึ่งในธนาคารที่หลายคนมักจะนึกถึงยามต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน ไม่ว่าสำหรับเพิ่มสภาพคล่อง ลงทุนทำธุรกิจ หรือใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิตประจำวัน เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่น่าสนใจมากมาย ที่สำคัญ มีจุดเด่นที่สมัครยืมเงินด่วนง่าย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือ บุคคลค้ำประกัน แถมยังดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนชำระได้นาน โดยเฉพาะสินเชื่อกรุงไทย Smart Money ที่ช่วยให้คุณสามารถ ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กรุงไทย 2566 ได้แบบง่าย ๆ เช่นเดียวกับสินเชื่อกรุงไทยอื่น ๆ ที่เราเลือกมาแนะนำในวันนี้

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กรุงไทย 2566 สินเชื่อกรุงไทย Smart Money

หากคุณกำลังมองหาสินเชื่อที่สามารถยืมเงินด่วนได้โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน กล่าวได้ว่าสินเชื่อกรุงไทย Smart Money สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีวงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำ แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท สมัครง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน แถมยังมีอัตราดอกเบี้ยที่ไม่แพงมากจนเกินไป ประมาณ 20% ต่อปี สำหรับผู้สมัครสินเชื่อที่เป็นมนุษย์เงินเดือน และประมาณ 22% ต่อปี สำหรับผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อย ขอเพียงแค่มีเงินเดือนตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไปเท่านั้นก็สามารถสมัครยืมเงิน 5000 ด่วน กับสินเชื่อกรุงไทย Smart Money ได้อย่างไม่ยาก ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคารกรุงไทยก็สามารถสมัครสินเชื่อได้ โดยใช้เอกสารประกอบการสมัคร ดังนี้

 

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กรุงไทย 2566

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กรุงไทย 2566 กับสินเชื่อกรุงไทย Smart Money ใช้เอกสารอะไรบ้าง

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • บัตรประจำตัวพนักงาน
  • ต้นฉบับหนังสือรับรองรายได้ หรือสลิปเงินเดือนล่าสุด
  • Statement
  • เอกสารใบแจ้งยอดบัญชีสินเชื่อบุคคล สินเชื่อบัตรเครดิตเดือนล่าสุด

 

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กรุงไทย 2566

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กรุงไทย 2566 กับ สินเชื่อกรุงไทยใจดี

สินเชื่อกรุงไทยใจดี เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อใหม่จากธนาคารกรุงไทยที่ช่วยให้คุณสามารถยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน 2566 ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากมีวงเงินกู้สูงสุด 100,000 บาท สามารถสมัครได้ตลอด 24 ชม. ผ่านแอพพลิเคชั่น Krungthai NEXT ทราบผลอนุมัติรวดเร็วภายใน 5 นาที ฟรีค่าธรรมเนียม โดยมีอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 15% ต่อปี นับว่าเป็นสินเชื่อกรุงไทย 2566 ที่น่าสนใจและมาแรงเป็นอย่างมากในปีนี้ 

สำหรับเงื่อนไขการสมัครยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กรุงไทย 2566 กับ สินเชื่อกรุงไทยใจดี นั้นคุณจะต้องมีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงไทย และได้รับข้อความชวนให้สมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดี จึงจะสามารถดำเนินการสมัครได้ผ่านแอพ Krungthai NEXT หรือเว็บไซต์ Krungthai CONNEXT ด้วยเหตุนี้ สินเชื่อกรุงไทยใจดีจึงเป็นการยืมเงินผ่านแอปรูปแบบหนึ่ง ไม่สามารถเดินไปสมัครที่ธนาคารได้ 

กรุงไทยใจดี อาชีพอิสระ สมัครได้ไหม 

กรณีที่คุณประกอบอาชีพอิสระและมีความต้องการสมัครยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กรุงไทย 2566 กับสินเชื่อกรุงไทยใจดี หากคุณเดินบัญชีกับธนาคารกรุงไทยเป็นบัญชีหลัก มีรายรับเข้าผ่านบัญชีกรุงไทยเป็นประจำ และได้รับคำเชิญจากกรุงไทยให้สมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดี คุณก็จะสามารถสมัครได้แน่นอน 

ดูขั้นตอนและวิธีสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดี

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง