สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 วิธีกดเงินจากบัตร และเพิ่มวงเงิน

หากคุณยังติดอยู่กับการขอสินเชื่อแบบเดิม ๆ วันนี้คุณอาจจะไม่มีทางได้วงเงินจากสินเชื่อ เพราะด้วยความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่พร้อมพัฒนาและนำเสนอช่องทางในการขอสินเชื่อในรูปแบบดิจิทัล ซึ่งมีความรวดเร็ว ทันใจและไม่จำเป็นต้องหอบเอกสารเป็นปึก ๆ ไปติดต่อที่ธนาคารก็สามารถขอสินเชื่อ ได้วงเงินก้อนไปใช้จ่ายได้ตามใจ ซึ่งสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 ก็เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อดิจิทัลที่พร้อมให้บริการผ่านแอป AEON Thai Mobile สุดทันสมัย และในครั้งนี้เราได้ยิบข้อมูลและจุดเด่นของสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 นี้มานำเสนอทุกท่านที่นี่แล้ว กับบทความรวมสาระน่ารู้เกี่ยวกับ “สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565” โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565  (AEON YourCash) คือ

 

สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565  (AEON YourCash) คือ

สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 คือการให้บริการสินเชื่อเงินสดหมุนเวียน ซึ่งพร้อมใช้ภายใต้บัตรสมาชิกอิออน ที่ลูกค้าจะได้รับบัตรสมาชิกในรูปแบบดิจิทัลผ่านทางแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของบริษัท AEON และที่สำคัญคือทุกท่านสามารถดำเนินการทำธุรกรรมและขอสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 ผ่านแอปได้ทันที และเพิ่มเติมสำหรับข้อมูลสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 ของอิออนนี้ แท้จริงแล้วมีฟังก์ชั่น ที่สามารถดำเนินการได้ในรูปแบบของบัตรกดเงินสด และสามารถขอแบ่งชำระรายการต่าง ๆ ได้ โดยพิเศษสุดสำหรับสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 คือ ทุกท่านที่ถือบัตรนี้จะสามารถกดเพื่อเบิกถอนเงินสดได้จากตู้กดเงินสดทั่วไป อาทิ เครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย/ TTB ธนชาต/ กรุงศรีอยุธยา/ กรุงไทย/ กรุงเทพ/ ออมสินและไทยพาณิชย์ เป็นต้น ทั้งนี้สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 มีการกำหนดคุณสมบัติการสมัครได้เพียง

  • เป็นบุคคลธรรมดาที่มีอายุระหว่าง 20 – 65 ปี
  • มีรายได้มากกว่า 8,000 บาทต่อเดือน
  • มีอายุการทำงานไม่น้อยกว่า 4 เดือน
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบันหรือที่ที่ทำงานที่อยู่ในเขตการให้บริการของ AEON

หลังจากนั้นสามารถเตรียมเอกสารประกอบการสมัครได้ทันที ซึ่งประกอบไปด้วย สำเนาบัตรประชาชน/ เอกสารยืนยันรายได้ เช่น สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรกและรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 180 วัน/ สำเนาใบทะเบียนการค้า/ หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท เป็นต้น

 

สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 สมัครยังไง

 

สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 สมัครยังไง

วิธีการสมัครสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 นั้น ทุกท่านสามารถดำเนินการสมัครได้ทันทีที่จุดให้บริการสาขาของบริษัทโดยมักพบได้ทุกห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่ง ซึ่งสามารถดำเนินการได้ดังนี้

  • กรอกข้อมูลลงในใบสมัครสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565
  • บริษัทจะดำเนินการตรวจสอบใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อ
  • หากได้รับการอนุมัติสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 ผู้สมัครจะได้รับการแจ้งผลผ่าน SMS เพื่อให้ดำเนินการเข้ามาติดต่อที่สาขาของบริษัทเพื่อเปิดใช้บริการสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565
  • ผู้สมัครเข้ายืนยันตัวตนตามขั้นตอนที่กำหนด

ทั้งนี้การดำเนินการติดตั้งแอป AEON Thai Mobile นั้น ลูกค้าจะต้องตรวจสอบระบบปฏิบัติการของท่านเสียก่อน โดยจะต้องเป็นระบบปฏิบัติการ iOS 11.0 หรือ Android 6 หรือสูงกว่าขึ้นไป โดยการดาวน์โหลดแอปสามารถทำได้ทันที และสำหรับลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ HUAWEI ท่านต้องดาวน์โหลด/ อัปเดตอฃแอปได้ที่ App Store/ Google Play และกดค้นหา “AEON Thai Mobile” จากนั้นกดดาวน์โหลด/ อัพเดต หากท่านไม่สามารถติดตั้งแอปได้ กรุณาติดต่อทางทีม Huawei Support

 

วิธีกดเงินจากบัตร ดิจิทัล ยัวร์แคช

 

วิธีกดเงินจากบัตร ดิจิทัล ยัวร์แคช

การใช้บริการสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 ผ่านแอป AEON Thai Mobile นั้นทุกท่านสามารดำเนินการได้ง่าย ๆ ซึ่งขั้นตอนแรกที่ทุกท่านต้องทำคือ การดำเนินการตามวิธีกดบัตร ดิจิทัล ยัวร์แคช และการเปิดใช้งานบัตรดิจิทัล ซึ่งสามารถดำเนินการได้ดังนี้

  • เลือก “เปิดใช้งานสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565” จากเมนูหลัก
  • กรอกข้อมูล เพื่อพิสูจน์ยืนยันตัวตน
  • หน้าจอจะแสดง ข้อกำหนดและเงื่อนไขบริการอิออนโมบายแอปพลิเคชั่นและบริการอิออนออนไลน์ แล้วกดปุ่ม “ยอมรับ”
  • หน้าจอจะแสดงหมายเลขบัตรสมิชกกดปุ่ม “ยอมรับ และเปิดใช้งาน”
  • ตั้งรหัสประจำตัว (PIN) 6 หลัก เพื่อยืนยันการเปิดใช้งานดิจิทัล ยัวร์แคช และเพื่อเป็นรหัสผ่านสำหรับเข้าใช้งาน AEON Thai Mobile

และหลังจากการดำเนินการเปิดใช้งานแอปสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 แล้วทุกท่านจะสามารถกดเงินดิจิทัลได้ทันที โดยสามารถปฏิบัติตามวิธีกดบัตร ดิจิทัล ยัวร์แคช ดังนี้

  • เข้าสู่แอป AEON Thai Mobile
  • กดเลือกเมนู กดเงินไม่ใช่บัตรและทำตามขั้นตอน
  • หลังจากนั้น เดินทางมาที่ตู้เอทีเอ็ม ที่สามารถดำเนินการกดเงินได้ซึ่งมีทั้งตู้ ATM หรือ กสิกรไทย หลังจากนั้นเลือกที่เมนูกดเงินไม่ใช้บัตร
  • หลังจากนั้น ตู้ ATM จะแสดง QR Code ใหท่านสแกนด้วยสมาร์ทโฟน โดยระบบจะยืนยันรายการบนสมาร์ทโฟนของท่านอีกครั้ง จากนั้นกดยืนยันที่ตู้ ATM
  • รับเงินสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช 2565 ได้ทันทีพร้อมใบบันทึกรายการ

 

สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช เพิ่มวงเงิน

ประเด็นข้อสงสัยที่เกี่ยวกับสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช เพิ่มวงเงินได้หรือไม่นั้น ทางบริษัทอิออนได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นไว้ว่า “ทางบริษัทจะมีการเรียกเก็บค่าอากรแสตมป์จากวงเงินที่ได้รับการปรับเพิ่ม โดยสามารถดำเนินการได้ 2 วิธีด้วยกันดังความเห็นของสมาชิกพันทิปท่านนี้

 

สินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช เพิ่มวงเงิน
  • สามารถขอสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช เพิ่มวงเงินได้ทุก ๆ 6 เดือน หรือในรอบ 1 ปีโดยอัตโนมัติ โดยการพิจารณาทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับการชำระหนี้ของท่าน ซึ่งทางบริษัทจะพิจารณาและอนุมัติการเพิ่มวงเงินให้ท่านเอง
  • ทุกท่านสามารถดำเนินการยื่นขอสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช เพิ่มวงเงินได้โดย การแสดงเอกสารยืนยันรายได้เพิ่มเติม ซึ่งอาจจะเป็นเอกสารยืนยันรายได้อื่น ๆ ที่ท่านได้รับเพิ่มเติม ซึ่งสามารถเป็นไปได้ทั้งเงินโบนัส เงินค่าคอมมิสชั่น หรือหนังสือรับรองเงินเดือนซึ่งอาจจะได้รับการเลื่อนขั้นเงินเดือน เป็นต้น โดยการพิจารณาอนุมัติหรือไม่อนุมัตินั้น จะขึ้นอยู่กับการพิจารณาสินเชื่อดิจิทัล ยัวร์แคช เพิ่มวงเงินของบริษัท

 

อ้างอิง 1 2

 

#สินเชื่อยัวร์แคชเพิ่มวงเงิน2564

 
#สินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชคือ2564
 
#สินเชื่อยัวร์แคช2564
 
#สินเชื่อยัวร์แคชpantip2564
 
#ดิจิตอลยัวร์แคช-เอpantip2564
 
#วิธีกดบัตรอิออนยัวร์แคช2564
 
#สินเชื่อยัวร์แคชaeon2564

 

#ดอกเบี้ยอิออนยัวร์แคช2564