สินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย 2565 กสิกร/SCB/ออมสิน/กรุงไทย

มีคำถามเข้ามาอยู่มากว่าสินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย 2565 แน่นอนว่านี่ไม่ใช้คำถามที่ตอบง่ายเลย เพราะว่าหลักเกณฑ์การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อของธนาคารแต่ละแห่งนั้น ล้วนกำหนดคุณสมบัติและเงื่อนไขของผู้กู้แตกต่างกัน แต่จากการสำรวจความคิดเห็นจากหน้าเว็บบอร์ดสังคมออนไลน์ และโซเชียลมีเดียประเภทต่าง ๆ ก็ทำให้เราพอเห็นเค้าลางว่าสินเชื่อธนาคารไหนที่ได้รับความนิยม และคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีปัญหาในการสมัครสินเชื่อ เนื่องจากค่อนข้างอนุมัติง่าย ไม่มีเงื่อนไขซับซ้อน ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมมาแนะนำให้ท่านผู้อ่านได้ใช้เป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจ ดังนี้

หมายเหตุ: เว็บไซต์ Alzthai.com ทำหน้าที่เพียงรวบรวมข้อมูลสินเชื่อมาแนะนำเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใด ๆ หรือเป็นตัวแทนของสถาบันการเงินหรือบริษัทเหล่านี้ และไม่ได้ให้บริการสินเชื่อใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและเหตุผลตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง ข้อมูลต่าง ๆ ในบทความอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป ผู้อ่านควรหาข้อมูลจากหลายแหล่งเพื่อเปรียบเทียบและค้นหาสิ่งที่เหมาะกับตนเองที่สุด

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

สินเชื่อ Xpress Loan กสิกรไทย อนุมัติง่าย 2565 เหมาะสำหรับยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน

สินเชื่อเงินด่วนของธนาคารกสิกรไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุด สินเชื่อ Xpress Loan เป็นสินเชื่อออนไลน์สมัครง่ายผ่านแอป K-Plus วงเงินสูงสุด 500,000 บาท (สำหรับการสมัครผ่านแอป) ไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน นอกจากนั้น ยังมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก รวมกันไม่เกิน 25% ต่อปี ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถโปะเงินเพื่อใช้หนี้ได้เมื่อมีเงินก้อน โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ดอกเบี้นพอกพูนมากยิ่งขึ้น

ที่สำคัญที่สุด การสมัครยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กับสินเชื่อ Xpress Loan นั้น ยังกำหนดคุณสมบัติของผู้กู้ที่ค่อนข้างต่ำ นั่นคือขอเพียงแค่คุณมีรายได้เพียง 7,500 บาท/เดือน ก็สามารถสมัครกู้เงินกับสินเชื่อโดยมีวงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำ จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานประจำ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ พ่อค้าแม่ขาย หรือเจ้าของกิจการ คุณสามารถสมัครสินเชื่อออนไลน์ Xpress Loan ของธนาคารกสิกรไทยได้อย่างไม่ยากอย่างแน่นอน ยิ่งกว่านั้น หากคุณเป็นพนักงานประจำที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีกสิกรไทย ยังสามารถใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียวในการสมัครได้อีกด้วย

 

สินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย 2565 กสิกร/SCB/ออมสิน/กรุงไทย

สินเชื่อ SCB Speedy Loan ไทยพาณิชย์ อนุมัติง่าย 2565 สำหรับคนต้องการยืมเงิน 3000 ด่วน

เชื่อว่าหลายคนน่าจะต้องเคยได้ยินเกี่ยวกับสินเชื่อ SCB Speedy Loan มาไม่มากก็น้อย เนื่องจากสินเชื่อเงินด่วนของธนาคารไทยพาณิชย์ประเภทนี้ สามารถสมัครได้อย่างง่ายดายผ่านแอป SCB Easy โดยมีวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำหรือสูงสุดกว่า 3,000,000 บาท เลยทีเดียว นอกจากนั้น สินเชื่อ Speedy Loan ยังสามารถสมัครได้ง่ายโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด เพียงแค่มีเงินเดือน 15,000 บาท/เดือน ขึ้นไป ก็สามารถยื่นสมัครสินเชื่อได้โดยมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดกว่า 72 เดือน อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก สูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี

โดยเฉพาะยิ่ง หากคุณรับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์หรือใช้เป็นบัญชีหลักในการเดินบัญชี ก็จะช่วยให้สามารถกู้ยืมเงินด่วนได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น สำหรับเอกสารสมัครกู้เงินด่วนกับสินเชื่อ SCB Speedy Loan นั้นจะใช้เพียงแค่สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และเอกสารแสดงรายได้อย่าสลิปเงินเดือนและ Statement ธนาคารก็สามารถสมัครยืมเงินด่วนกับธนาคารไทยพาณิชย์ได้อย่างไม่ยาก ยิ่งหากสมัครผ่านแอป SCB Easy แล้ว ระยะเวลาพิจารณาอนุมัติสินเชื่อจะค่อนข้างรวดเร็วกว่าการสมัครผ่านช่องทางอื่น ๆ พอสมควรเลยทีเดียว

 

สินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย 2565 กสิกร/SCB/ออมสิน/กรุงไทย

สินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ออมสิน อนุมัติง่าย 2565 สำหรับคนต้องการยืมเงิน 1000 ด่วน

สินเชื่อเงินสดจากธนาคารออมสินอย่างสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ เป็นสินเชื่อที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังต้องการยืมเงินด่วน ไม่ว่าจะใช้เป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ค่าเล่าเรียน ค่ารักษาพยาบาล ค่าท่องเที่ยว หรือค่าลงทุนทำธุรกิจ โดยสินเชื่อไทรทองของธนาคารออมสินจะให้วงเงินกู้ไม่เกินรายละ 300,000 บาท สำหรับการสมัครกู้เงินโดยใช้บุคคลค้ำประกัน และให้กู้รายละไม่เกิน 10 ล้านบาท สำหรับการกู้โดยใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ทั้งนี้ ระยะเวลาผ่อนชำระของสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์จะอยู่ที่สูงสุด 7 ปี สำหรับเงินกู้ไม่เกิน 300,000 บาท หากวงเงินมากกว่านั้นจะมีเพดานผ่อนชำระสูงสุดที่ 25 ปี

สำหรับคุณสมบัติและเงื่อนไขของผู้สมัครสินเชื่อนั้นก็ต้องบอกว่าไม่มีความซับซ้อนแต่อย่างใด โดยกรณีที่สมัครกู้เงินโดยใช้บุคคลค้ำประกันนั้น ผู้ค้ำประกันจะต้องมีอายุ 25 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้ค้ำประกันกับระยะเวลาชำระเงินกู้แล้วต้องไม่เกิน 60 ปี หรือหากเป็นข้าราชการก็ต้องมีเงินเดือนตั้งแต่ 18,000 บาท ขึ้นไป หรือในกรณีที่ต้องการใช้ที่ดินค้ำประกัน ที่ดินดังกล่าวต้องเป็นของผู้กู้เอง และตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนที่มีความเจริญ มีไฟฟ้าใช้งาน และมีถนนตัดผ่าน ฟังเงื่อนไขแล้วดูเหมือนยาก แต่หากจำนวนเงินที่คุณต้องการกู้ยืมมีความสมเหตุสมผล และหลักประกันที่คุณใช้มีความน่าเชื่อถือ สินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์จากธนาคารออมสินก็เป็นหนึ่งในสินเชื่อสมัครง่ายที่มองข้ามไปไม่ได้เลยทีเดียว

 

สินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย 2565 กสิกร/SCB/ออมสิน/กรุงไทย

สินเชื่ออเนกประสงค์ 5 Plus กรุงไทย อนุมัติง่าย 2565 สำหรับผู้ต้องการเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน

ใครที่ทำงานบริษัทเอกชนรู้หรือไม่ว่าธนาคารกรุงไทยก็มีสินเชื่อที่เหมาะสำหรับคุณเช่นเดียวกัน เพราะแต่ก่อนธนาคารกรุงไทยมักจะเน้นลูกค้าที่เป็นข้าราชการเป็นหลัก แต่ในปัจจุบันมีสินเชื่อที่ให้บริการแก่พนักงานบริษัทที่รับเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงไทยแล้ว นั่นคือสินเชื่ออเนกประสงค์ 5 Plus ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด สามารถกู้เงินได้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำ พร้อมรับอัตราดอกเบี้ย MRR + 7% ต่อปี สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุด 60 เดือน หรือ 5 ปี รวมทั้งยังสามารถเลือกได้ว่าจะทำประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองสินเชื่อหรือไม่

เพียงคุณเป็นพนักงานประจำที่มีเงินเดือนมากกว่า 30,000 บาท ขึ้นไป และรับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทยก็สามารถสมัครสินเชื่ออเนกประสงค์ 5 Plus ได้อย่างไม่ยาก เพราะธนาคารจะมีข้อมูลการเงินของคุณเก็บไว้ใน Big Data เรียบร้อยแล้ว เมื่อส่งเอกสารสมัครสินเชื่อ ระบบก็แสดงดึงข้อมูลมาแสดงทันทีทำให้ใช้เวลาสมัครสินเชื่อไม่นาน ได้รับเงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชีรวดเร็วทันใจ นับว่าน่าจะตอบคำถามได้ดีว่าสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย ในปี 2563 นี้

 

สินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย 2565 กสิกร/SCB/ออมสิน/กรุงไทย
ยืมเงินออนไลน์ด่วน 5000 บาท สมหวังเงินสั่งได้
ยืมเงินด่วน สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์

Vector: Freepik.com