สินเชื่อรถแลกเงิน กสิกร สินเชื่อรถช่วยได้ ช่วย 2 ต่อ 2564

ในยุคที่ข้าวยากหมากแพงดังเช่นในปัจจุบัน ส่งผลให้ไม่ว่าใครก็ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถึงคราวประสบปัญหาด้านการเงิน ไม่ว่าใครก็ยอมที่จะแลกทรัพย์สินที่มีเป็นเงิน เพื่อนำมาใช้จ่าย ทั้งสำหรับการดำเนินชีวิต การประกอบอาชีพ การลงทุนหรือแม้กระทั้งการชำระหนี้ ซึ่งในครั้งนี้ เรามีข้อมูลและรายละเอียดของสินเชื่อรถแลกเงิน จากธนาคารกสิกรไทย โดยรู้จักกันในชื่อสินเชื่อรถช่วยได้ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เงินด่วนกสิกรที่เหมาะสำหรับหลาย ๆ ท่าน ที่กำลังประสบปัญหาทางการเงิน ในปี 2564 นี้

ดังนั้น เพื่อเป็นการเตรียมเอกสารและตรวจสอบคุณสมบัติการ ขอสินเชื่อรถแลกเงินกสิกรไทย เราจึงขอนำเสนอบทความ สินเชื่อรถแลกเงิน กสิกร สินเชื่อรถช่วยได้ ช่วย 2 ต่อ 2564 เพื่อให้คุณได้เงินด่วนไปใช้จ่ายได้ทันที ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

สินเชื่อรถช่วยได้ ช่วย 2 ต่อ

ด้วยโปรโมชั่นล่าสุด ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2564 คุณสามารถเลือกสินเชื่อรถช่วยได้ ได้ทั้งเงินและได้ทั้งอัตราดอกเบี้ยสุดคุ้ม เพื่อตอบสนองความต้องการเงินด่วนกสิกรง่าย ๆ โดยช่วยคุณได้มากถึง 2 ต่อทันที ด้วยเงื่อนไขที่รับได้ และสิทธิพิเศษทันทีช้อปฟรี 500 บาท ต่อที่ 1 และรับต่อที่ 2 ทันทีกับอัตราดอกเบี้ย 0.25% ต่อปี ผ่อนสบาย ๆ เริ่มต้นเพียง 57 บาทต่อวัน สามารถอนุมัติวงเงินสูงสุดให้คุณทันทีมากถึง 100% จากราคาประเมิน

ทั้งนี้ จุดเด่นที่น่าสนใจของสินเชื่อรถช่วยได้ จากธนาคารกสิกรไทย คือ การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงิน นี้สามารถดำเนินการได้ภายในระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมง เปิดโอกาสให้ผู้กู้สามารถผ่อนชำระเงินด่วนกสิกรไทยได้ง่าย ๆ นานสูงสุดถึง 72 เดือน ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน เพียงมีรถเป็นของตนเอง ซึ่งมีอายุไม่เกิน 16 ปี ก็สามารถนำมาขอสินเชื่อรถช่วยได้กับธนาคารกสิกรไทยได้ทันที

สมัครสินเชื่อรถช่วยได้

สินเชื่อรถช่วยได้จากธนาคารกสิกรไทยนี้ เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่เปิดโอกาสให้ผู้กู้สามารถเลือกได้ 2 ทางเลือก คือ ทางเลือกแรก สินเชื่อรถแลกเงินประเภทโอนเล่มทะเบียน หมดกังวลเรื่องการใช้รถแม้โอนเล่มเพราะผู้กู้ยังคงสามารถใช้รถได้ตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ยังสามารถได้เงินไปใช้จ่ายได้ตามความต้องการ และยังมีสินเชื่อรถช่วยได้ประเภทจำนำทะเบียนรถเพิ่มเติมอีกหนึ่งรายการ โดยทั้ง 2 ทางเลือกมีการกำหนดคุณสมบัติของผู้กู้ไว้ ดังนี้

 

สินเชื่อรถช่วยได้ ประเภทโอนเล่มทะเบียนรถสำหรับรถยนต์

บุคคลธรรมดา

  • อายุ 20 – 70 ปี
  • สัญชาติไทย ประกอบอาชีพและมีรายได้ที่ชัดเจน
  • เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในเล่มทะเบียนรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ หรือภาระผูกพันใด ๆ หรืออยู่ระหว่างผ่อนชำระที่อื่น (เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด)
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน

นิติบุคคล

  • นิติบุคคลจะทะเบียนจัดตั้งไม่ต่ำกว่า 2 ปี
  • ต้องมีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
  • ประกอบธุรกิจ และมีรายได้ที่ชัดเจน
  • จัดตั้งในประเทศไทย

ทั้งนี้ สินเชื่อรถช่วยได้ ประเภทโอนเล่มทะเบียนรถยนต์ เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถได้เงินทันที เพียงมีรถในกรรมสิทธิ์ของตนเอง สามารถผ่อนสบาย ๆ เริ่มต้นเพียง 57 บาทต่อวัน และให้วงเงินสูงสุดแก่ผู้กู้ที่ 100% ของราคาประเมิน และรับรถยนต์ที่มีอายุมากสูงสุดถึง 16 ปี อนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินกสิกรไทย ง่าย ๆ เพียง 24 ชั่วโมง หากสนใจและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก ที่นี่ สินเชื่อรถช่วยได้ ประเภทโอนเล่มทะเบียน

 

สินเชื่อรถช่วยได้ ประเภทจำนำทะเบียนรถ

เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้กู้ที่ไม่ต้องการขอสินเชื่อรถแลกเงินกสิกรไทย ที่ไม่ต้องการโอนเล่ม พิเศษสุดด้วยการผ่อนชำระได้นานถึง 72 เดือน และเมื่อมีเงินสามารถโปะได้ ปิดก่อน สามารถลดดอกเบี้ยได้ 100% สามารถขอเงินด่วนได้ทันทีด้วยสินเชื่อรถช่วยได้ ประเภทไม่โอนเล่ม จำนำทะเบียน สามารถกู้ได้ทั้งผู้มีรายได้ประจำ ผู้ประกอบอาชีพอิสระและเจ้าของกิจการ โดยเพียงมีคุณสมบัติ ดังนี้

  • อายุ 20 – 70 ปี
  • สัญชาติไทย ประกอบอาชีพและมีรายได้ที่ชัดเจน
  • อายุงานขั้นต่ำ 6 เดือน และผ่านการทดลองงาน /อายุกิจการ 2 ปี
  • เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในเล่มทะเบียนรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ หรือภาระผูกพันใด ๆ หรืออยู่ระหว่างผ่อนชำระที่อื่น (เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด)
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน

ทั้งนี้ สินเชื่อรถช่วยได้ ประเภทจำนำทะเบียน เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถได้เงินทันที เพียงมีรถในกรรมสิทธิ์ของตนเอง สามารถผ่อนสบาย ๆ ให้วงเงินสูงสุดแก่ผู้กู้ที่ 100% ของราคาประเมิน และรับรถยนต์ที่มีอายุมากสูงสุดถึง 16 ปี อนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินกสิกรไทย ง่าย ๆ เพียง 24 ชั่วโมง หากสนใจและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก ที่นี่ สินเชื่อรถช่วยได้ ประเภทจำนำทะเบียน ไม่ต้องโอนเล่ม

 

อ้างอิง 1 2