เงินด่วน สำหรับคนตกงาน ไม่มีสลิปเงินเดือน 2565

รูปแบบการให้บริการสินเชื่อออนไลน์ เงินด่วนผ่านแอพ ซึ่งใช้ประวัติและข้อมูลเกี่ยวกับเงินฝากและประวัติการชำระสินค้ามาเป็นข้อมูลทดแทนการพิจารณาจากเอกสารที่เป็นแผ่นกระดาษได้ แต่เมื่อถึงที่ปลายทางแล้ว “สลิปเงินเดือน” ก็ยังมีความสำคัญและมีความจำเป็นต่อการพิจารณาอนุมัติวงเงินด่วนให้กับทุกท่าน เราจึงมาพร้อมกับบทความ “เงินด่วน สำหรับคน ตกงาน ไม่มี สลิป” เพื่อให้ทุกท่านที่มีปัญหาด้านสลิปเงินเดือน ตกงานหรือสามารถรวมไปถึงเหล่าอาชีพอิสระ 

วิธีหาเงินด่วน สำหรับคนตกงาน

“ไม่มีงาน ไม่มีเงิน” อาจะเป็นคำกล่าวที่ถูกต้อง แต่ ณ เวลานี้เชื่อหรือไม่ว่าแม้ท่านจะไม่มีงาน ตกงานหรือว่างงาน ทั้งหมดก็ไม่สามารถปิดกั้นโอกาสในการสมัครหรือขอสินเชื่อเงินด่วนกับสถาบันการเงินได้ เพราะด้วยความเข้าใจในประเด็นปัญหาและความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนทุกท่าน ในปัจจุบันสถาบันการเงินหลาย ๆ แห่ง ร่วมด้วยบริษัทที่ได้รับใบอนุญาตให้สามารถดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินเชื่อนั้น พร้อมที่นำเสนอสินเชื่อรูปแบบใหม่ ที่ไม่จำเป็นต้องนำสลิปเงินเดือน หรือ ไม่มีต้องมีรายเดือนมาค้ำประกันสำหรับการสมัครสินเชื่อ

ทั้งนี้ เมื่อท่านต้องตกอยู่ในสภาวะว่างงาน หรือตกงานนั้น สิ่งแรก ๆ ที่ทุกท่านควรดำเนินการทันที ก็คือ การแจ้งว่างงานต่อ สำนักงานประกันสังคม (ในกรณีที่เป็น ผู้ประกันตนตามมาตรา 33) โดยจะต้องดำเนินการแจ้งภายในระยะเวลา 30 วันหลังจากที่ตกงาน โดยทุกท่านจะมีสิทธิได้รับเงินชดเชยการว่างงานเป็นระยะเวลาไม่เกินปีละ 180 วัน ซึ่งจะตกอยู่ประมาณร้อยละ 50 ของค่าจ้างเฉลี่ย ดังนั้นเงินในส่วนนี้ก็จะเป็นเงินก้อนแรก ๆ ที่ทุกท่านจะได้รับเมื่อตกงาน แต่อย่างไรก็ตามเงินส่วนนี้ก็จะเป็นเพียงเงินจำนวนน้อยนิดที่อาจจะไม่เพียงพอต่อการแก้ปัญหาของท่าน ซึ่งในส่วนต่อจากนี้จะเป็นการนำเสนอรายการสินเชื่อเงินด่วน สำหรับ คน ตกงาน ซึ่งเป็นการให้บริการสินเชื่อที่ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือนหรือไม่จำเป็นต้องแสดงเอกสารรายได้ใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อเป็นการจัดการกับตัวปัญหาหลักสำหรับทุกท่านในครั้งนี้

เงินติดล้อ เงินด่วนคนตกงาน

ด้วยความเชี่ยวชาญและความพร้อมในการให้บริการสินเชื่อเงินด่วนสำหรับคนตกงาน โดยบริษัทเงินติดล้อจึงมาพร้อมกับรายการสินเชื่อที่หลากหลาย พร้อมให้บริการทุกท่านทีกำลังประสบปัญหาด้านการเงิน แต่ไม่มีเอกสารแสดงรายได้อย่างสลิปเงินเดือน วันนี้ เงินติดล้อ ยินดีให้บริการทุกท่านผ่านผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินด่วน จำนำทะเบียนรถกับเงินติดล้อ ไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ส่วนบุคคล รถบรรทุกหรืออื่น ๆ อีกหลายรายการ โดยเงื่อนไขการนำเสนอวงเงินสินเชื่อของเงินติดล้อนั้น ทุกท่านสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทันที ที่นี่ หรือเข้าติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลด้วยตัวท่านเอง พร้อมนำรถเข้าให้เจ้าหน้าที่ประเมินสภาพก่อนได้ที่สาขาให้บริการใกล้บ้านท่านทันที หรือเพียงโทร. 088 – 088 – 0880 เพียงเท่านี้ทุกท่านก็จะสามารถแก้ปัญหาเงินด่วน สำหรับคน ตกงานได้ทันทีกับเงินติดล้อ

สินเชื่อนาโน เฮงลิสซิ่ง ไม่เช็คบูโร

เรียกได้ว่าสามารถพบเห็นได้ทุกพื้นที่ ทุกจังหวัด กับสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ของเฮงลิสซิ่ง โดยเป็นการนำเสนอสินเชื่อตัวจริงเพื่อทุกท่านที่กำลังมองหาแหล่งเงินด่วน ซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเข้ามาขอความช่วยเหลือได้ง่าย ๆ เพียงท่านมีเงื่อนไขและมีคุณสมบัติเป็นไปตามข้อกำหนดของบริษัท โดยไม่ต้องมีทรัพย์สินค้ำประกัน ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน และที่สำคัญสินเชื่อเงินด่วนนี้มาพร้อมกับจุดเด่นที่น่าสนใจมีมากมาย ดังนี้

  • มีเพียงกิจการ/ ร้านค้า ที่เป็นของตนเองและเปิดสม่ำเสมอ ก็สามารถเข้ามาขอกู้เงินได้
  • ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ดังนั้นจึงเป็นอีกสินเชื่อ สำหรับ คนตกงานที่น่าสนใจ
  • สามารถผ่อนชำระเงินสินเชื่อได้นานสูงสุดที่ 2 ปี
  • สามารถพิจารณาวงเงินสูงสุดที่ 20,000 บาท

โดยหากทุกท่านสนใจสมัครสินเชื่อของเฮงลิสซิ่ง ก็สามารถเข้าติดต่อบริษัทเพื่อสมัครได้ทันทีหรือเพียงเข้าไปกรอกรายละเอียดและข้อมูลเบื้องต้นที่เว็บไซต์ ที่นี่ และหากทุกท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมหรือดูข้อมูลรายการสินเชื่อทรัพย์สินแลกเงินอื่น ๆ ของบริษัทได้เช่นกัน ที่นี่ ต้องการเงินด่วน ลองเข้าไปคุยกับเฮงลิสซิ่งได้ทันที แม้ตกงานก็สมัครได้

แอพยืมเงินด่วนถูกกฎหมาย 

สำหรับท่านที่กำลังมองหาแหล่งเงินด่วน แต่ติดประเด็นว่า ไม่มีสลิปเงินเดือน ตกงาน หรือกำลังว่างงานนั้น ทางเลือกนี้ถือเป็นอีกช่องทางที่น่าสนใจสำหรับทุกท่านที่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน โดยแอพยืมเงินด่วน แม้ว่าอาจจะไม่สามารถดำเนินการพิจารณาสินเชื่อเงินด่วนแก่ทุกท่านได้ภายในระยะเวลาอันสั้น 100% เพราะด้วยกระบวนการติดต่อและลงทะเบียนสินเชื่อ ประกอบกับขั้นตอนการดำเนินการขอสินเชื่อที่ต้องมีการอัปโหลดเอกสารและดำเนินการตรวจสอบผ่านระบบของบริษัท ทั้งหมดอาจจะใช้เวลานานว่า 2 – 3 วัน ซึ่งหากท่านต้องการเงินด่วนมาก ๆ  ทุกท่านอาจจะต้องดำเนินการสมัครและลงทะเบียนแอพยืมเงินไว้ก่อนเผื่อยามจำเป็น ซึ่งวันนี้เรามีรายการแอพให้ยืมเงินด่วนมาแนะนำ ซึ่งมีดังนี้

ถึงแม้ว่าบางแอพอาจจะมีการกำหนดให้ทุกท่านต้องอับโหลดเอกสารแสดงรายได้ ซึ่งอาจจะเป็นสลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน แต่สำหรับท่านที่ว่างงานหรือพึ่งตกงาน ในกรณีนี้ ทุกท่านอาจจะใช้เอกสารการเดินบัญชีย้อนหลังแทนได้ เพราะบางแอพนั้น จะอนุญาตให้ทุกท่านดำเนินการอับโหลดเอกสารอื่น ๆ ที่ใช้แทนสลิปเงินเดือนได้นั่นเอง ดังนั้น ไม่รู้ก็ต้องลอง อีกทั้งบางแอพยังใช้ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติการชำระสินค้าและบริการซึ่งท่านเคยดำเนินการไป ทดแทนการใช้สลิปเงินเดือนอีกด้วย อาทิ True Money Wallet หรือ Shopee เป็นต้น

 

อ้างอิง 1 2