แอพป๋าใจดีให้ยืม 2566

ปัจจุบันนวัตกรรม Fintech ได้เจริญรุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มว่าในอนาคต เราจะสามารถดำเนินธุรกรรมทางการเงินเกี่ยวกับการขอสินเชื่อ การกู้ยืมเงินผ่านแอพลิเคชั่นได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการยืมเงินด่วน ไม่จำเป็นต้องรอธนาคารเปิดหรือมีระยะเวลาในการพิจารณาสินเชื่อนาน รวมทั้งไม่จำเป็นต้องไปบอกหน้าขอยืมเงินเพื่อนหรือคนรู้จักให้เกิดความบาดหมางในความสัมพันธ์ เพราะในปัจจุบัน มีแอพยืมเงิน หรือแอพให้ยืมเงิน 2566 จำนวนไม่น้อยที่เราสามารถใช้ยืมเงินได้อย่างรวดเร็วในจำนวนที่เหมาะสมได้ หนึ่งในแอพยืมเงินที่น่าสนใจ คือ แอพป๋า

แอพป๋าใจดีให้ยืม 2566

แอปป๋าใจดีให้ยืม ยืมเงิน5000ด่วน 2566

ภาพหน้าปก

หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของแอพป๋ามาก่อนแล้วบ้าง เนื่องจากคุณสมบัติของแอพป๋าก็คือความป๋าสมชื่อด้วยการทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มตัวกลางที่เชื่อมต่อเราเข้ากับผู้ปล่อยสินเชื่อ เพื่อให้ได้จำนวนเงินกู้ที่เพียงพอและตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคน หลักการทำงานของแอพป๋าคือเมื่อสมัครสมาชิกและยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้งานก็จะสามารถยื่นเอกสารขอยืมเงินผ่านแอพได้เลยทันที โดยจะสามารถติดตามผลการอนุมัติสินเชื่อได้แบบเรียลไทม์ ช่วยลัดขั้นตอนกระบวนการยืมเงินให้มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

นอกจากนั้น ในแอพป๋า ผู้ใช้งานยังสามารถตรวจสอบสถานะของสินเชื่อว่าได้ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว สั่งโอนเงิน ตรวจสอบประวัติการกู้เงินย้อนหลัง รวมทั้ง สามารถชำระเงินกู้หรือเงินยืม และขอเพิ่มวงเงินยืมในกรณีที่ต้องการเพิ่มได้อย่างเสร็จสรรพภายในแอพป๋าได้

ลิงก์ผู้สนับสนุน

จุดเด่นของแอพป๋า แอพให้ยืมเงิน 2566

  • ใช้งานง่าย สามารถดาวน์โหลดมาติดตั้งแล้วลงทะเบียนประมาณ 5 นาทีก็สามารถเริ่มต้นขั้นตอนยืมเงินได้เลยทันที
  • ตัวแอพป๋าขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Blockchain ซึ่งมีความปลอดภัยสูง ช่วยเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวไว้ได้อย่างเป็นความลับ
  • มีวงเงินการกู้ยืมหลายระดับให้เลือก ตั้งแต่ 5,000 – 1,000,000 บาท ไม่ว่าจะเป็น J Loan Lite, J Money และ สินเชื่อ J Money รถแลกเงินที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสภาพคล่องโดยด่วน แอพป๋านับว่าเป็นทางเลือกสำหรับการกู้เงินฉุกเฉินหรือยืมเงินแบบปัจจุบันทันด่วนได้เป็นอย่างดี
แอพป๋าใจดีให้ยืม 2565

วิธีการใช้งาน แอพป๋า 

 

ภาพหน้าจอภาพหน้าจอ

  • ปัจจุบัน แอพป๋า สามารถใช้งานได้เฉพาะสมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ android เท่านั้น โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอพป๋าได้ที่ Google Play Store โดยพิมพ์ชื่อแอพป๋า (Pah) เพื่อดำเนินการติดตั้งลงไปในเครื่อง
  • เมื่อติดตั้งแอพป๋าเรียบร้อยแล้ว ก็ให้เปิดแอพยืมเงินขึ้นมา คราวนี้คุณจะต้องลงทะเบียนเพื่อใช้งานแอพป๋าด้วยการใส่เบอร์โทรศัพท์ลงไป เมื่อได้รับข้อความ sms ให้กรอกรหัสยืนยันให้เรียบร้อย จากนั้น เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยก็จะเข้าสู่การเลือกยืมเงินหรือสินเชื่อที่คุณต้องการ
  • เมื่อเลือกสินเชื่อที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว คราวนี้คุณจะต้องยื่นเอกสารทางแอพด้วยการถ่ายรูปบัตรประชาชน รูปถ่ายคู่กับบัตรประชาชน หน้าแรกของสมุดบัญชี และสลิปเงินเดือนล่าสุดให้เรียบร้อย จากนั้นก็คลิกส่งแล้วรอผลการอนุมัติได้เลย หากสินเชื่อของคุณผ่านการอนุมัติ คุณก็จะได้รับเงินสดโอนเข้าบัญชีในทันที

ปัจจุบัน มีแอพยืมเงินอยู่มากมาย แต่มั่นใจได้ว่า แอพป๋า เป็นแอพยืมเงินได้จริงที่มีผู้รีวิวไว้จำนวนมาก แถมยังมีกระบวนการยืมเงินที่ง่ายดาย ไม่ซับซ้อน ได้เงินเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วนออนไลน์เพื่อสร้างสภาพคล่องให้กับตนเอง

แอพป๋า รีวิว 2566

 

แอพป๋า รีวิว 2566

สำหรับรีวิวจากผู้ใช้งานแอพป๋าในปี 2566 ก็ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว เพราะมีทั้งรีวิวแอพป๋าที่ค่อนข้างดี ให้คะแนนเต็ม กับรีวิวแอพป๋าที่ให้คะแนนค่อนข้างน้อย ตัวอย่างเช่น 

ผู้ใช้งานท่านหนึ่ง รีวิว แอพป๋า ว่า “ระบบตรวจสอบอนุมัติสินเชื่อหลังจากทำตามขั้นตอนของการกู้ขอสินเชื่อช้าเกินไปมาก…อาทิตย์กว่า ๆ แล้วยังไม่ได้รับเงินที่ขอกู้ห้าหมื่นโอนเข้าบัญชีเลย” สะท้อนให้เห็นว่าการยืมเงินผ่านแอปป๋าอาจจะใช้เวลาพิจารณาและอนุมัติสินเชื่อมากกว่าหนึ่งสัปดาห์ได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย 

ขณะที่ผู้ใช้งานแอพป๋าอีกคนหนึ่งรีวิวไว้ว่า “ได้รับอนุมัติจริง ด้วยความโชคดีที่เคยลงทะเบียนยืนยันตัวตนไว้ตอนไปซื้อของที่เจมาร์ท มาสมัครในนี้เลยไม่ยุ่งยาก รออนุมัติหลายวันหน่อย…ใครคิดว่าแอพนี้หลอก คอนเฟิร์มว่าน่าเชื่อถือค่ะ” สะท้อนให้เห็นว่าหากต้องการอนุมัติผ่านอาจต้องรีบทำการยืนยันตัวตนที่เจมาร์ทให้เรียบร้อย เพราะเป็นหนึ่งในเงื่อนไขของแอพ ส่วนระยะเวลาพิจารณาสินเชื่อก็อาจจะใช้หลายวันไปจนถึงหนึ่งสัปดาห์ 

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แอพป๋า ได้ที่ Facebook/แอพป๋า

ดาวน์โหลด แอพป๋า แอพยืมเงิน 2566 ทาง Google Play

บทความที่เกี่ยวข้อง