สินเชื่อฉับไว ถูกกฎหมายไหม 2566 ใช้ ios ได้ไหม Pantip รีวิวว่าไง

เทรนด์การให้บริการสินเชื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นผ่านแอพหรือการยื่นกู้โดยตรงผ่านไลน์นั้น กำลังเป็นช่องทางสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อให้ยืมเงินด่วน 2023 โดย “สินเชื่อฉับไว” ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกของคนที่กำลังมีความเดือดร้อนเรื่องการเงิน เพราะสินเชื่อฉับไวกู้ง่ายได้เงินจริง และที่สำคัญสินเชื่อฉับไวนั้น พร้อมนำเสนอวงเงินยืมเงินด่วนตั้งแต่ 5000 – 10000 บาท

แต่ด้วยชื่อเสียงและคำรีวิวของแอพสินเชื่อฉับไว ที่ยังคงทำให้หลายท่านเกิดคำถามมากมาย ทั้ง สินเชื่อฉับไว ถูกกฎหมายไหม/ สมัครสินเชื่อฉับไวยังไง/ สินเชื่อฉับไว ios สามารถติดตั้งได้หรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบให้ทุกท่านกับบทความ “สินเชื่อฉับไว ถูกกฎหมายไหม” ของเรา โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

สินเชื่อฉับไว คืออะไร

หากเรากดค้นหาคำว่า “สินเชื่อฉับไว” ผลที่ปรากฏในการค้นหานั้น จะเป็นแอพสินเชื่อที่พร้อมให้ยืมเงินด่วนออนไลน์ โดยสินเชื่อฉับไวซึ่งมาในชื่อของ “ใบสมัครออนไลน์ – กู้เงินสบายหายห่วง” โดยรายละเอียดของผลิตภัณฑ์นั้น เป็นการให้บริการเงินด่วนออนไลน์ผ่านแอพที่ให้วงเงินเริ่มต้นที่ 5000 สูงสุดที่ 10000 บาท โดยมีการกำหนดคุณสมบัติผู้กู้ไว้ ดังนี้

  • เป็นผู้มีรายได้ประจำ
  • อายุตั้งแต่ 22 – 70 ปี
  • สามารถผ่อนชำระสูงสุดได้ 91 – 180 วัน หรือ 6 – 12 เดือนแล้วแต่เงื่อนไข
  • สูงสุด 30% ต่อปี

โดยจากการค้นหาและติดตั้งแอพยืมเงินด่วนสินเชื่อฉับไวนั้น มีให้ค้นหาเฉพาะในโทรศัพท์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแบบ Android เท่านั้น โดยสินเชื่อฉับไว ios ไม่อนุญาตและไม่ผ่านเงื่อนไขของระบบ ดังนั้นแอพสินเชื่อฉับไวจึงมีให้ดาวน์โหลดและติดตั้งเฉพาะในระบบ Android เท่านั้น

 

สินเชื่อฉับไว สมัครยังไง

หลังจากติดตั้งแอพยืมเงินด่วนออนไลน์สินเชื่อฉับไวแล้ว ทุกท่านสามารถดำเนินการสมัครสินเชื่อฉับไวได้ทันที เพียงเข้าใช้งานแอพโดยทำตามขั้นตอนการสมัคร พร้อมทั้งตรวจสอบเงื่อนไขการสมัครสินเชื่อฉับไว ตามรายละเอียดข้างต้นพร้อมเตรียมเอกสารประกอบการสมัคร คือ สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน และอย่าลืมว่าการค้นหาแอพเพื่อติดตั้งสินเชื่อฉับไวนั้น ผลการค้นหาจะแสดงในชื่อ “ใบสมัครออนไลน์ – กู้เงินสบายหายห่วง” และไม่รอบรับสำหรับโทรศัพท์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS

 

สินเชื่อฉับไว ถูกกฎหมายไหม 

สำหรับหลายท่านที่มีความเดือดร้อนด้านการเงิน หมุนเงินไม่ทันหรือจนหนทาง ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งสถาบันการเงินใด เพราะมีข้อจำกัดมากมายไม่ว่าจะเป็นติดแบล็คลิส ติดบูโร อายุไม่ถึง ว่างงาน การเข้าใช้บริการสินเชื่อฉับไวอาจจะเป็นอีกทางเลือกท่าสนใจ แต่ท้ายที่สุดก็ยังคงมีคำถามคาใจว่า “สินเชื่อฉับไว ถูกกฎหมายไหม” เราต้องขอตอบและอธิบายที่นี่ ในบทความนี้ว่า การให้บริการด้านสินเชื่อออนไลน์ สินเชื่อดิจิทัล ในปัจจุบันนั้น ทางธนาคารแห่งประเทศไทยกำลังดำเนินการพิจารณาอนุมัติและมีการประกาศรายชื่อ บริษัทที่สามารถประกอบธุรกิจสินเชื่อบุคคลดิจิทัลได้ ที่นี่ ซึ่งในปัจจุบันยังมีเพียง 2 เจ้า คือบริษัท ซีมันนี่ (Seamoney( และ บริษัทแอสเซนด์ นาโน ดังนั้นคำถามที่ว่า สินเชื่อฉับไว ถูกกฎหมายไหม ณ ตอนนี้คงต้องบอกว่าอาจจะยัง เพราะยังไม่ได้รับการยื่นยันจากธนาคารแห่งประเทศไทย

ดังนั้น เพื่อความมั่นใจและเพื่อความปลอดภัย เราจึงขอแนะนำแหล่งเงินกู้ออนไลน์ และแนะนำแอพยืมเงินถูกกฎหมายแน่นอน อย่าง FINNIX/ True Micro Credit/ LINE BK/ แอพ ป๋า เป็นต้น ซึ่งเป็นแอพที่ให้บริการสินเชื่อเงินด่วนที่มีความน่าเชื่อถือและได้รับการรับรองจาก ธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

สินเชื่อฉับไว รีวิว Pantip ว่ายังไง

ด้วยข้อจำกัดหลายประการทั้งสินเชื่อฉับไว ios ไม่สามารถติดตั้งได้เพราะไม่ผ่านการอนุญาตของระบบ และประเด็นเรื่องการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับคำถามที่ว่า “สินเชื่อฉับไว ถูกกฎหมายไหม” ส่งผลให้ความคิดเห็นและการรีวิว เกี่ยวกับสินเชื่อฉับไว รีวิว Pantip นั้น ค่อนข้างออกมาในด้านลบ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับการติดต่อเพื่อชำระหนี้เงินคืน การชำระปิดวงเงิน และการคำนวณอัตราดอกเบี้ยในระยะยาว ทั้งหมดล้วนเป็นข้อคำถามและปัญหา เนื่องจาก ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ ประกอบกับความคิดเห็นเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อตัวสินเชื่อฉับไว ทั้งข้อกำหนดที่ค่อนข้างบังคับ รายละเอียดไม่ชัดเจน และที่สำคัญคือ ยังไม่มีการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ดังนั้น เราขอแนะนำแอพยืมเงินถูกกฎหมายแน่นอน อย่าง FINNIX/ True Micro Credit/ LINE BK/ แอพ ป๋า เพื่อเป็นทางเลือกที่ทดแทนการให้บริการเงินด่วนออนไลน์ เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายของทุกท่านในการเข้าถึงวงเงินด่วน ที่ถูกต้อง น่าเชื่อถือและที่สำคัญได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย

 

อ้างอิง 1 2