พีซีลิสซิ่ง เงินด่วน สุราษฎร์ธานี 2566

เป็นอีกหนึ่งธุรกิจน้องใหม่ไฟแรงแห่ง “เมืองร้อยเกาะ เงาะอร่อย ห้อยใหญ่ ไข่แดง แหล่งธรรมะ” เมืองใหญ่ลุ่มแม่น้ำตาปี อย่างสินเชื่อ pc ลิสซิ่งไทยแลนด์ ที่มาพร้อมกับการให้บริการและนำเสนอสินเชื่อสุราษฎร์ธานี ใคร ๆ ก็กู้ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาและเตรียมเอกสารให้ยุ่งยาก ดำเนินการโดย พีซีสยามกรุ๊ป โดย ณ เวลานี้ ทางบริษัทได้เปิดตัวธุรกิจสินเชื่อน้องใหม่ซึ่งเป็นวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล ในรูปแบบ non – bank หมดกังวลเรื่องการขอสินเชื่อและยื่นกู้แบบเดิม ๆ โดยเน้นการให้บริการพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานีและพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ภายใต้ชื่อ “สินเชื่อพีซีลิสซิ่ง ไทยแลนด์” เป็นอีกหนึ่งแหล่ง เงินด่วน สุราษฎร์ธานี 2566 ถูกกฎหมาย ซึ่งรายละเอียดและข้อมูลนั้นเป็นอย่างไร วันนี้เราลองมาดูกัน

 

พีซีลิสซิ่ง ใครๆ ก็กู้ได้ pc ลิสซิ่งไทยแลนด์

 

เงินด่วน สุราษฎร์ธานี

พีซีลิสซิ่งไทยแลนด์นั้นเป็นอีกหนึ่งการให้บริการสินเชื่อเงินด่วน ซึ่งดำเนินการและบริหารจัดการโดยกลุ่มบริษัท non – bank ที่มีความพร้อมและสามารถนำเสนอวงเงินสินเชื่อให้ทุกท่านทันที ภายใต้หลักการ “ใครๆ ก็กู้ได้” กับ พีซีลิสซิ่งโดยเป็นสินเชื่อรายย่อยที่ได้รับการกำกับและดูโดยธนาคารแห่งประเทศไทยและกระทรวงการคลัง ให้สามารถดำเนินการธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลได้อย่างถูกต้อง โดย ในปัจจุบันนั้น ทางบริษัท พีซีลิสซิ่งนั้นได้ดำเนินการให้บริการสินเชื่อหลัก ๆ อยู่ 2 รายการสำคัญคือ สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อรถแลกเงิน ทั้งนี้จุดเด่นที่ทางบริษัทพร้อมนำเสนอวงเงินสินเชื่อเพื่อเข้าแข่งขันในตลาดใหญ่กับเหล่าธนาคารพาณิชย์อื่น ๆ ก็คือ ความสะดวกรวดเร็วของการพิจารณาอนุมัติวงเงิน ซึ่งสามารถดำเนินการได้ทันทีผ่าน 3 ขั้นตอนสำคัญ คือ

  • การสมัครสินเชื่อ สำหรับทุกท่านที่สนใจและต้องการสมัครสินเชื่อกับ pc ลิสซิ่ง สามารถกดสมัครได้ทันทีผ่านช่องทางหลัก คือ เข้าติดต่อที่สาขาให้บริการ หรือกดสมัครผ่านเว็บไซต์ ที่นี่
  • การพิจารณา ทางบริษัท pc ลิสซิ่งจะดำเนินการตรวจสอบเอกสารและข้อมูลประกอบการขอสินเชื่อ ซึ่งไม่มีการกำหนดกฎตายตัวเหมือนการขอสินเชื่อของธนาคาร โดยทางบริษัทได้กำหนดเงื่อนไขไว้เพียง “การพิจารณาขึ้นอยู่กับเงื่อนไขบริษัท” ดังนั้นหากท่านต้องการเงินด่วน การลองยื่นดูก็ไม่เสียหาย
  • รับเงินทันที สำหรับการอนุมัติวงเงินนั้น ทุกท่านจะได้รับเงินสดทันที โดยจะเป็นการดำเนินการซึ่งในระยะเวลาเพียง 1 วัน

 

สินเชื่อส่วนบุคคล pc ลิสซิ่ง 2023

 

เงินด่วน สุราษฎร์ธานี

สินเชื่อรายการแรกที่บริษัท pc ลิสซิ่งพร้อมและยินดีนำเสนอก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคลซึ่งสามารถให้บริการสินเชื่ออเนกประสงค์ ในรูปแบบของวงเงินสินเชื่อที่มีกำหนดระยะเวลา (Term Loan) เพื่อใช้ในการอุปโภค บริโภคส่วนบุคคลในชีวิตประจำวัน โดยสามารถพิจารณาวงเงินสินเชื่อ pc ลิสซิ่งให้ทุกท่านได้สูงสุดที่ 5 เท่าของรายได้หรือ 2 ล้านบาทเลยทีเดียว และยิ่งไปกว่านั้นยังเปิดโอกาสให้ผ่อนชำระได้นาน 60 งวด ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 25% ต่อปี สามารถนำเงินได้ใช้จ่ายและหมุนเวียนในการดำเนินชีวิตได้ทันที โดยไม่ต้องมานั่งรอขายยาง ขายข้าวและขายที่ดินอีกต่อไป เพราะยืมเงินกับ pc ลิสซิ่งใครๆ ก็กู้ได้ ทั้งนี้สินเชื่อส่วนบุคคลนี้มีการกำหนดคุณสมบัติเบี้องต้นไว้ ดังนี้

  • สัญชาติไทย อายุ 20 – 60 ปี ทั้งนี้เมื่อนำอายุมารวมกับระยะเวลาผ่อนชำระจะต้องไม่เกิด 65 ปี
  • มีอายุงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือนขึ้นไป โดยทุกท่านจะต้องไม่อยู่ในช่วงทดลองงาน ช่วงพักงานหรืออยู่ระหว่างการพิจารณาโทษใด ๆ
  • ต้องมีรายได้อย่างน้อย 6,000 บาท ขึ้นไปและสามารถแสดงเอกสารแสดงรายได้ตามอาชีพ

และเมื่อทุกท่านดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขของสินเชื่อส่วนบุคคล pc ลิสซิ่งเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถดำเนินการเตรียมเอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้ทันที โดยมีการกำหนดรายละเอียดและรายการเอกสารไว้ ดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • รายการเดินบัญชีย้อนหลังล่าสุด 6 เดือน
  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองรายได้ย้อนหลังล่าสุดไม่เกิน 2 เดือนหรือเอกสารตามการประกอบอาชีพอื่น ๆ
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝาก หน้าแรกที่มีการระบุชื่อผู้สมัครและหมายเลขบัญชีเพื่อรับโอนวงเงินกู้

ทั้งนี้หากทุกท่านยังมีประเด็นคำถามหรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าศึกษารายละเอียดได้ด้วยตนเอง ที่นี่ หรือโทรติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่วกับสินเชื่อส่วนบุคคล pc ลิสซิ่งได้ทันทีที่หมายเลข 077 – 283444 หรือเข้ากรอกรายละเอียดไว้ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานกลับ ที่นี่

 

สินเชื่อรถแลกเงิน pc ลิสซิ่ง 2023

มีรถก็ใช้รถมาแลกเงินได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินอีกต่อไปเพราะสินเชื่อรถแลกเงินของบริษัทพีซีลิสซิ่งนั้นมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนได้นานถึง 60 งวด เล่นทะเบียนพร้อม ไม่ติดไฟแนนซ์ เงินก็พร้อมทันที ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถช่วยให้ทุกท่านได้เงินก้อนไปใช้จ่ายได้ตามความต้องการขอเพียงมีคุณสมบัติและเงื่อนไข ดังนี้

  • รถที่ใช้แลกเป็นเงินกับ pc ลิสซิ่งจะต้องมีอายุไม่เกิน 20 ปี
  • สามารถใช้ได้ทั้ง รถเก๋ง รถกระบะ รถไถ รถตู้ ป้ายเขียว ป้ายเหลืองก็สามารถนำมาจำนำทะเบียนกับ pc ลิสซิ่งได้สบาย ๆ
  • ทั้งนี้เงื่อนไขหลักของสินเชื่อรถแลกเงินของ pc ลิสซิ่งนั้น จะต้องเป็นรถที่ปลอดภาระ ไม่มียอดค้างใด ๆ แล้ว ซึ่งแม้ว่าท่านจะถือกรรมสิทธิ์รถเพียง 1 วันก็สามารถก้ได้เลยทันที
  • สินเชื่อรถแลกเงินของ pc ลิสซิ่งนี้สามารถสมัครได้ทันที ได้เงินเร็วโดยไม่ต้องโอนเล่มอีกด้วย

สำหรับทุกท่านที่ต้องการสมัครสินเชื่อรถแลกเงินของบริษัท pc ลิสซิ่งนี้ ก็สามารถดำเนินการเตรียมเอกสารประกอบการสมัครและเตรียมนำรถเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทันที ดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เล่มทะเบียนรถยนต์ของท่านเล่มจริง

เพียงเท่านี้ ทุกท่านก็สามารถดำเนินการสมัครเพื่อรับวงเงินสินเชื่อรถแลกเงินนี้ได้ง่าย ๆ ทันที หมดกังวลเรื่องการเข้าเจรจาและขอสินเชื่อกับธนาคาร ซึ่งใช้เวลานาน ต้องเตรียมเอกสารมาก และด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 1.25% ต่อเดือน ส่งผลให้ทุกท่านสามารถได้เงินก้อนไปใช้จ่ายได้ทันที สะดวกและรวดเร็วหมดกังวลเรื่องการมองหาแหล่งเงินกู้นอกระบบไปได้เลย และหากท่านต้องการข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าศึกษาข้อมูลได้ทันที ที่นี่  หรือเพียงโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทันทีที่หมายเลข 077 – 283444

 

อ้างอิง 1 2