5 แอพได้เงินเข้าบัญชี 2566

กล่าวได้ว่าแอพลิเคชั่นที่อยู่ในสมาร์ทโฟนของเราในปัจจุบัน มีส่วนสำคัญอย่างมากในการดำเนินชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการชำระเงิน การใช้บริการ E-banking เกมส์ การติดต่อสื่อสาร ไปจนถึงการหาเงิน ใช่แล้ว คุณสามารถใช้แอพหาเงินเพื่อสร้างรายได้ออนไลน์ได้เช่นกัน เพียงแต่ต้องมีเทคนิคในการเลือกแอพได้เงินเข้าบัญชีที่มีความน่าเชื่อถือ มีผู้ใช้งานจำนวนมาก และการันตีจ่ายเงินจริงเมื่อทำตามเงื่อนไขของแอพ ซึ่งในวันนี้ เราได้คัดเลือกแอพได้เงินเข้าบัญชี 2023 มาแนะนำจำนวน 5 ประการ ดังนี้

ลิงก์ผู้สนับสนุน

Foap แอพได้เงินเข้าบัญชี 2566 สำหรับคนชอบถ่ายรูป

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Foap

สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคย Foap เป็นแอพหาเงินฟรีที่ใช้หลักการง่าย ๆ นั่นก็คือการถ่ายรูปแล้วใช้แอพขายรูปเพื่อสร้างรายได้นั่นเอง หลังจากที่คุณดาวน์โหลดแอพขายรูปอย่าง Foap ลงมาในสมาร์ทโฟนแล้วให้คุณจัดการถ่ายรูปและวิดิโอที่มั่นใจว่าจะขายได้ลงในแพลตฟอร์มของทางแอพ

ถ้าหากว่ารูปถ่ายหรือคลิปวิดีโอของคุณเป็นที่สนใจของลูกค้าบุคคล องค์กร และบริษัทต่าง ๆ จนซื้อนำไปใช้งาน คุณก็จะได้เงินเป็นค่าตอบแทนในสัดส่วนครึ่งต่อครึ่งกับทางแอพ สมมติว่าคุณขายรูปได้ 1,000 บาท ทางแอพหาเงินก็จะหักค่านายหน้าไป 500 บาท ก็จะเหลือกำไร 500 บาทนั่นเอง

นับว่าเป็นการสร้างรายได้ที่แทบไม่ต้องมีต้นทุนอะไรเลย สำหรับคนที่ชอบใช้กล้องถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว เพียงแค่ถ่ายรูปที่มั่นใจว่าจะขายได้แล้วอัพขึ้นแอพเท่านั้น ก็เตรียมนับตังค์รอได้เลย

 ดาวน์โหลด แอพหาเงิน Foap ทาง iTunes หรือ Google.

Google Opinion Rewards แอพได้เงินเข้าบัญชี 2566 สำหรับคนชอบทำแบบสอบถาม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Google Opinion Rewards

หากคุณกำลังมองว่าการสร้างรายได้ออนไลน์จากการกรอกแบบสอบถามอยู่แล้วล่ะก็ แอพหาเงินฟรีอย่าง Google Opinion Rewards ต้องเป็นแอพที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

เนื่องจากแอพดังกล่าวเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่รวบรวมแบบสอบถามต่าง ๆ ไว้มากมายทั่วทั้งโลก หากคุณลงทุนเวลาตอบแบบสอบถามต่าง ๆ จนถึงเกณฑ์ที่จะได้รับค่าตอบแทน คุณก็จะได้รับเงินโอนให้ผ่านทาง Google Play Credit หรือ Paypal ได้ในเวลาไม่นาน

โดยค่าใช้จ่ายในการกรอกแบบสอบถามแต่ละชุดนั้นมีเรตตั้งแต่ 30 – 300 บาท/ชุดเลยทีเดียว นับว่าเป็นแอพหาเงิน 2023 ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นมือถือระหว่างใช้ห้องน้ำหรือรอรถเมล์ เพียงแค่กรอกแบบสอบถาม คุณก็สามารถสร้างรายได้ออนไลน์อย่างเป็นกอบเป็นกำได้เพียงแค่ปลายนิ้ว

ดาวน์โหลด แอพหาเงิน Google Opinion Rewards ทาง  iTunes หรือ Google

iPoll แอพได้เงินเข้าบัญชี 2023 สำหรับคนที่ชอบทำแบบสำรวจโพลล์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ iPoll

อีกหนึ่งแอพหาเงิน 2023 ที่เน้นการทำแบบสอบถาม เพียงแต่ว่าแอพ iPoll จะมีความซับซ้อนมากกว่าแอพหาเงินออนไลน์ได้จริงอย่าง Google Opinion Rewards ตรงที่ว่าคุณจะต้องทำภารกิจของแอพให้สำเร็จ ยกตัวอย่างเช่นการรีวิวสินค้า การเดินทางไปเข้าร้านค้า หรือการทดลองผลิตภัณฑ์บางชนิด รวมถึงการตอบแบบสอบถามหรือแบบสำรวจโพลล์ซึ่งจะทำให้คุณสามารถสะสมเงินรางวัล, Gift Cards, บัตรแลกเงินสด และไมล์สายการบินได้อย่างสนุกสาน ขณะที่สร้างรายได้ออนไลน์ไปพร้อมกันได้

ดาวน์โหลด แอพหาเงิน iPoll ทาง iTunes หรือ Google.

Slidejoy แอพได้เงินเข้าบัญชี 2566 เพียงแค่สไลด์เปิดมือถือก็ได้เงิน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Slidejoy

แอพ Slidejoy เป็นหนึ่งในแอพหาเงินออนไลน์ได้จริงที่มีหลักการทำงานที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะทันทีที่คุณดาวน์โหลดและติดตั้งแอพหาเงินดังกล่าวลงไปในสมาร์ทโฟนของคุณ

ทุกครั้งที่คุณนำมือถือขึ้นมาเปิดเพื่อปลดล็อคเข้าใช้งาน คุณจะเห็นโฆษณาขึ้นในหน้าจอก่อนหน้าที่คุณจะปลดล็อค หากคุณสไลด์ไปทางซ้ายก็จะเข้าสู่หน้าโฆษณา

หากสไลด์ไปทางขวาก็จะเข้าสู่หน้า Home ของสมาร์ทโฟนคุณ หากคุณสไลด์ไปทางซ้ายครบ 100 ครั้ง คุณก็จะสะสม Carat มากเพียงพอที่จะแลกเงินได้จำนวน 1 ดอลลาร์หรือประมาณ 30 บาท

เพราะฉะนั้น หากวันหนึ่งคุณสไลด์หน้าจอไปทางซ้ายจำนวน 1,000 ครั้ง ก็เท่ากับว่าคุณจะสามารถสร้างรายได้ออนไลน์ 300 บาท โดยไม่ต้องทำอะไรเลย

นอกจากการสไลด์หน้าจอแล้วอ่านหรือดูโฆษณาจนจบ โดยเงินที่แอพ Slidejoy จะจ่ายให้คุณนั้น จะมาในรูปแบบของ Paypal หรือ Gift Card สุดคุ้มที่ทำให้คุณสามารถสร้างรายได้ออนไลน์แบบง่าย ๆ เพียงแค่การสไลด์เท่านั้นเอง

ดาวน์โหลด แอพหาเงิน Slidejoy ทาง Google

Sweatcoin แอพหาเงิน แอพออกกำลังกายได้เงิน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Sweatcoin

สำหรับใครที่ต้องการแอพลดความอ้วนได้เงิน Sweatcoin คือแอพที่ออกแบบมาเพื่อคุณเป็นการเฉพาะ เพราะเมื่อคุณดาวน์โหลดและติดตั้งแอพหาเงินดังกล่าวเพื่อใช้งานแล้ว คุณจะสามารถสร้างรายได้ด้วยการนับก้าวของคุณในแต่ละวัน โดยคุณจะต้องปล่อยให้แอพ Sweatcoin ทำงานใน background อยู่ตลอดเวลาเพื่อที่มันจะสามารถนับก้าวที่คุณใช้ตลอดทั้งวันได้มากยิ่งขึ้น

นั่นหมายความว่ายิ่งคุณเคลื่อนไหวมากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็จะได้รับเงินมากขึ้นเท่านั้น โดยทุก ๆ 10,000 ก้าว คุณจะได้รับเงินประมาณ 9.5 Sweatcoin ซึ่งเป็น Cryptocurrency รูปแบบหนึ่งที่คุณสามารถใช้แลกเปลี่ยนและซื้อสินค้าออนไลน์ได้

โดยแอพหาเงินออนไลน์ได้จริงดังกล่าวเหมาะกับผู้ที่หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ โดยสามารถใช้งานร่วมกับ Smart device อย่าง Apple watch ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการที่มีสุขภาพแถมยังได้เงินติดไม้ติดมือไว้ใช้อีกด้วย

ดาวน์โหลด แอพหาเงิน Sweatcoin ทาง  iTunes หรือ Google