ยืมเงินด่วน สินเชื่อบุคคล ttb แคชทูโก รีไฟแนนซ์ 2565

ปัญหาที่ถือว่าสามารถสร้างสภาวะกดดัน และนำความเครียดมาสู่เหล่าคนทำงาน และมนุษย์เงินเดือน หรือแม้กระทั้งคนทั่วไปที่ประกอบอาชีพอิสระในปัจจุบันนี้ ไม่มีแต่เพียงปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่การงาน แต่กลับเป็นปัญหาเกี่ยวกับการเงิน การหาเงิน การกู้และการเป็นหนี้ และจากปัญหาที่เกิดขึ้น ส่งผลให้เหล่าสถาบันการเงินได้ให้ความสำคัญและเข้ามาช่วยเหลือประชาชนผ่านพ้นวิกฤติการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยการให้บริการสินเชื่อบุคคลเพื่อให้ยืมเงินด่วน 2565 โดยหนึ่งในธนาคารที่มีความพร้อมและมีความน่าเชื่อถือ ก็คือ ธนาคารทหารไทย ธนชาต และด้วยการให้บริการสินเชื่อบุคคล ttb หรือสินเชื่อ ttb แคชทูโก เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนหมุนเวียนฉุกเฉินให้คุณ สามารถยื่นเพื่อขอสินเชื่อบุคคล ttb นำเงินไปใช้จ่ายได้ตามความต้องการ เพราะปัญหาด้านการเงินคือปัญหาใหญ่ของคนทุกคนในปี 2565

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

สินเชื่อ ttb แคชทูโก 2565

สินเชื่อบุคคลที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้านการเงิน ไม่ว่าจะยืมเงินด่วน หรือ ขอสินเชื่อบุคคล ttb ก็พร้อมให้บริการง่าย ๆ ด้วยการสมัคร ttb แคชทูโกเพียงกรอกรายละเอียดและขอมูลของคุณ ผ่านเว็บไซต์ ที่นี่  เจ้าหน้าที่พร้อมที่จะติดต่อกลับทันทีภายใน 5 นาที ด้วยการให้บริการรูปแบบใหม่ที่เน้นความรวดเร็ว และเข้าถึงพร้อมให้คุณยืมเงินด่วน จากสินเชื่อ tmb แคชทูโก ทันที

ด้วยสิทธิพิเศษที่ลูกค้าจได้รับ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ลดจากปกติ 3% ต่อปี ซึ่งลดลงจากดอกเบี้ยปกติเพียงคุณใช้บัญชี ttb all ฟรี 5 ครั้ง/ เดือน + สมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Direct Debit) พร้อมวงเงินอนุมัติสูงสุดได้ถึง 15 ล้านบาท ซึ่งการลดอัตราดอกเบี้ยจะมีผลในเดือนถัดไปหลังปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วน เพราะคุณคือคนพิเศษที่ต้องได้รับสิทธิพิเศษมากกว่าสำหรับลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านธนาคาร รับดอกเบี้ยพิเศษทันที 9% ต่อปี ตลอด 3 เดือนแรก และสามารถผ่อนชำระได้นานถึง 1 – 5 ปี หรือ 60 เดือน

 

วงเงินอนุมัติ ttb แคชทูโก 2565

สินเชื่อบุคคล ttb สามารถอนุมัติวงเงินสูงสุดให้คุณได้มากถึง 15,000 – 1.5 ล้านบาท หรือสูงสุดที่ 5 เท่าของรายได้ประจำเดือน กรณีที่ไม่เคยมีบัญชีสินเชื่อบุคคลกับ ttb และมีรายได้ต่ำกว่า 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสูงสุดที่ 1.5 เท่าของรายได้ และจะมีบัญชีสินเชื่อบุคคล ttb และสถาบันการเงินอื่น ๆ ได้ไม่เกิน 3 แห่ง สามารถสมัครสินเชื่อบุคคล ttb เพื่อยืมเงินด่วนได้ง่าย ๆ เพียงมีคุณสมบัติและเตรียมเอกสารได้ ดังนี้

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ ttb แคชทูโก

คุณสมับิตสำหรับผู้สมัครสินเชื่อบุคคล ttb ที่มีสถานะพนักงานบริษัท/ ข้าราชการ/ รัฐวิสาหกิจ ดังนี้

  • รับเงินเดือนผ่านการโอนเข้าบัญชี โดยมีฐานเงินเดือน 20,000 บาทขึ้นไป
  • อายุระหว่าง 20 – 59 ปี
  • ทำงานในสถานประกอบการปัจจุบันเกิน 4 เดือนขึ้นไป

สำหรับผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว

  • มีรายได้โดยประมาณเฉลี่ยต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป
  • อายุระหว่าง 20 – 59 ปี
  • ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยไม่น้อยกว่า 2 ปีขึ้นไป (นับจากวันที่จดทะเบียนกิจการ)

เอกสารประกอบการสมัคร ttb แคชทูโก

ผู้มีรายได้ประจำ

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • ต้นฉบับ/ สำเนา สลิปเงินเดือน 1 เดือน (สามารถย้อนหลังได้ไม่เกิน 1 เดือน) กรณีไม่มีสลิปเงินเดือน ให้ใช้หนังสือรับรองเงินเดือน (อายุไม่เกิน 2 เดือนนับจากวันที่ออกหนังสือรับรอง)
  • สำเนาบัญชีรายได้อื่น ๆ ให้แนบต้นฉบับ / สำเนา สลิปเงินเดือน ย้อนหลัง 6 เดือนต่อเนื่อง และสำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกที่ระบุชื่อ และเลขที่บัญชีของผู้สมัครเพื่อโอนเงินสินเชื่อ tmb แคชทูโก เข้าบัญชี

ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว/ เจ้าของกิจการ

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • กรณีผู้สมัครสินเชื่อ ttb แคชทูโก เป็นบริษัท ใช้สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท (อายุไม่เกิน 3 เดือน) และสำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (อายุไม่เกิน 3 เดือน)
  • กรณีห้างหุ้นส่วนจำกัด สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัด (อายุไม่เกิน 3 เดือน)
  • กรณีร้านค้า สำเนาใบทะเบียนพาณิชย์/ ทะเบียนการค้า
  • สำเนาบัญชีธนาคารที่ใช้หมุนเวียนในธุรกิจ ย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกที่ระบุชื่อ และเลขที่บัญชีของผู้สมัครเพื่อโอนเงินสินเชื่อ tmb แคชทูโก เข้าบัญชี

นอกจากข้อมูลด้านคุณสมบัติการขอสินเชื่อ ttb แคชทูโกแล้ว ระบบยังมีการช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่มีความสนใจสมัครสินเชื่อด้วย โปรแกรมการคำนวณเงินกู้ส่วนบุคคลซึ่งคุณสามารถเข้าไปดำเนินการกรอกข้อมูล วงเงินที่คุณต้องการ และกรอกรายได้เฉลี่ยนต่อเดือน ที่นี่ โดยกรอกประเภทลูกค้า เช่น พนักงานประจำ/ ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว/ เจ้าของกิจการ พร้อมกรอกข้อมูลรายได้ต่อเดือน ขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 15,000 บาท และวงเงินสินเชื่อบุคคล ttb ที่คุณต้องการยืมเงินด่วน ระบบจะดำเนินการคำนวณยอดและอัตราดอกเบี้ยที่คุณต้องชำระรายเดือนให้ทันที สะดวกรวดเร็ว และเน้นประโยชน์ที่ลูกค้าสำหรับสินเชื่อยืมเงินด่วน สินเชื่อ ttb แคชทูโก 2565

อ้างอิง 1 2