สินเชื่อกสิกรไทย ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน ไม่มีหลักทรัพย์ 2566

หากคุณมีความต้องการเงินด่วนออนไลน์สำหรับใช้จ่ายฉุกเฉิน และไม่มั่นใจว่าแอพยืมเงินต่าง ๆ ที่ให้บริการในสมาร์ทโฟนนั้นมีความน่าเชื่อถือหรือไม่ เพียงแค่คุณมีบัญชีธนาคารกสิกรไทยและดาวน์โหลดแอพ K-Plus มาใช้งาน คุณก็จะสามารถยืมเงิน 5000 ด่วน กสิกรไทย ไม่มีหลักทรัพย์ 2566 ผ่านแอพได้อย่างง่ายดาย แถมยังการันตีได้เลยว่าการยืมเงินผ่านแอปนี้จะได้เงินจริงอย่างแน่นอน

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

สินเชื่อกสิกรไทย ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน 2566

สำหรับสินเชื่อกสิกร Xpress Loan นั้นเป็นสินเชื่อเงินด่วนที่สมัครง่าย อนุมัติไว ใช้เวลาในการพิจารณาเอกสารเพียง 30 นาทีเท่านั้น มีวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน เพียงแค่คุณมีเงินเดือนหรือรายได้จากการค้าขายหรือทำอาชีพอิสระขั้นต่ำ 7,500 บาทต่อเดือนเท่านั้น ก็สามารถสมัครสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan ผ่านแอป K-Plus ได้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาไม่นานก็อนุมัติเงินด่วนโอนเข้าบัญชีพร้อมใช้งานทันที ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครสินเชื่อ Xpress Loan ผ่านช่องทางออนไลน์ควรเตรียมเอกสารประกอบการสมัครให้เรียบร้อย โดยอาจสแกนเป็นไฟล์ pdf แล้วอัพโหลดเก็บไว้ใน Cloud เพื่อที่จะสามารถอัพโหลดในแอพ K-Plus ส่งไปพร้อมกับใบสมัครสินเชื่อได้เลย วิธีนี้จะช่วยร่นระยะเวลาพิจารณาเอกสาร และทำให้คุณได้รับอนุมัติสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan รวดเร็วทันใจมากขึ้นนั่นเอง

 

เอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อกสิกรไทย ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน 2566  Xpress Loan

เอกสารแสดงตัวตน

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน

เอกสารแสดงรายได้ (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)

  • สลิปเงินเดือน 1 เดือน (อายุเอกสารไม่เกิน 3 เดือน)
  • หนังสือรับรองเงินเดือน (อายุเอกสารไม่เกิน 3 เดือน) พร้อมสำเนา Statement ย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาการเดินบัญชี (Statement)
  • เอกสาร 50ทวิ ปีล่าสุด หรือ กรณี 50 ทวิแบบรายเดือน ใช้ย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน (ต้องมีตราประทับพร้อมลายเซ็นผู้จ่ายเงิน)
  • หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (ใบ 50 ทวิ)
  • กรณีเงินเดือนน้อยกว่าเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ สามารถรวมรายได้อื่น ๆ เพิ่มเติมได้ เช่น ค่าคอมมิชชั่น ค่าล่วงเวลา เป็นต้น
  • ยื่นสลิปเงินเดือน 1 เดือน (อายุเอกสารไม่เกิน 3 เดือน) พร้อม Statement (ที่เงินเดือนเข้า) ย้อนหลัง 6 เดือน เพิ่มเติม

สมัครสินเชื่อเงินด่วนกสิกร Xpress Loan

 

 

สินเชื่อกสิกรไทย ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน ไม่มีหลักทรัพย์ 2566 : ดอลฟินมันนี่

สินเชื่อดอลฟินมันนี่ (Dolfin Money) เป็นสินเชื่อกสิกรไทย ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน ไม่มีหลักทรัพย์ 2566 ที่น่าสนใจและเหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาสินเชื่อช้อปปิ้งออนไลน์ เพราะสินเชื่อดอลฟินมันนี่มีลักษณะเป็นบัตรสินเชื่อเงินสดออนไลน์ (Virtual Card) สามารถใช้ซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ ตลอดจนโอนเงินจากดอลฟินมันนี่เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยเพื่อถอนเงินสดมาใช้งานได้ แถมยังไม่คิดอัตราดอกเบี้ยหากไม่มีการใช้งานสินเชื่ออีกด้วย สำหรับวงเงินกู้ของสินเชื่อดอลฟินมันนี่จะอยู่ที่ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ประจำ อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก สมัครได้เลยผ่านแอพดอลฟินมันนี่และ K-Plus โดยไม่จำเป็นต้องใช้สลิปเงินเดือนแต่อย่างใด กรณีที่คุณมีการเดินบัญชีผ่านธนาคารกสิกรไทย และไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ผู้สนใจดูรายละเอียดสินเชื่อดอลฟินมันนี่ได้ที่นี่