วิธีคืนเงิน line bk 2565

“ยืมเงินเพื่อน ยืมไลน์บีเคง่ายกว่า” ณ เวลานี้จากโฆษณาและข่าวการประชาสัมพันธ์จากหลากหลายช่องทาง ส่งผลให้ LINE BK สามารถขึ้นมาเป็นที่รู้จักได้ในระยะเวลาอันสั้น และกลายเป็นแอพให้ยืมเงินด่วนที่มีความน่าสนใจและสามารถเข้าถึงพี่น้องประชาชนได้ง่าย ๆ เพราะด้วยเงื่อนไขเริ่มต้นที่ง่ายสะดวก เพียงทุกท่านมีรายได้เดือนละ 5000 บาทก็สามารถกู้ได้ แต่ในครั้งนี้เราไม่มีนำเสนอรายละเอียดของสินค้าวิธีการยืมเงิน โดยเราจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีคืนเงิน line bk ว่าเมื่อยืมมาแล้วจะคืนเงินเขาอย่างไร มีวิธีไหนบ้าง วันนี้เราไปดูกันกับบทวาม “วิธีคืนเงิน line bk” ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

การคืนเงิน LINE BK

ด้วยเงื่อนไขและการกำหนดอัตราดอกเบี้ยของการยืมเงิน LINE BK ที่ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของประเภทวงเงินที่ท่านได้รับโดยมีอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 25% ต่อปี ซึ่ง ณ เวลานี้มีการกำหนดอัตราเฉลี่ยไว้คร่าว ๆ อาทิ 12 เดือน/ 24 เดือน/ 36 เดือน/ 48 เดือน และ 60 เดือน โดยทั้งหมดนั้นจะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะกำหนดอัตราชำระของแต่ละท่านมีความแตกต่างกันไป ดังนั้นหากท่านมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับการชำระขั้นต่ำหรือการชำระเงินคืนต่องวดนั้น ทุกท่านสามารถคิดคำนวณได้ด้วยตารางประมาณการณ์ดังนี้

 

หรือหากท่านได้รับข้อมูลและรายละเอียดที่เป็นตัวเลขชัดเจนจากทาง LINE BK ท่านก็จะสามารถดำเนินการชำระยอดจำนวนดังกล่าวได้ทันทีตามยอดที่ระบุ ประกอบกับช่องทางในการคืนเงิน LINE BK ซึ่งเราจะกล่าวต่อจากนี้ เราไปดูกัน

วิธีคืนเงิน line bk

สำหรับทุกท่านที่กำลังมีข้อสงสัยและต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับช่องทางและวิธีคืนเงิน line bk จากเว็บไซต์ LINE BK Official เราได้รับรายละเอียดและข้อมูลมานำเสนอให้ทุกท่านดังนี้ ซึ่งหากท่านต้องการคืนเงิน LINE BK ณ เวลานี้ทุกท่านสามารถดำเนินการชำระเงินได้ 3 ช่องทางหลัก โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด โดยประกอบไปด้วย

  • ช่องทางแรก คือ การหักผ่านบัญชีอัตโนมัติจากบัญชีเงินฝากของ LINE BK โดยท่านสามารถสมัครหรือเปลี่ยนแปลงบริการได้ผ่าน LINE BK (ทั้งนี้ก่อนที่ทุกท่านจะสมัคร LINE BK ได้นั้น ทางบริษัทจะให้ท่านดำเนินการเปิดบัญชีกับ LINE BK เป็นอันดับแรก)
  • ช่องทางที่ 2 คือ การชำระผ่านบัญชีเงินใกใน LINE BK ซึ่งท่านต้องเข้าดำเนินการด้วยตัวท่านเองผ่านแอพ LINE BK
  • ช่องทางที่ 3 คือ การชำระผ่านธฯคารหรือผู้ให้บริการรับชำระเงินโดยการสแกน QR Code

โดยรายละเอียดและวิธีคืนเงิน line bk นั้น เราจะขอยิบยกมาอธิบายเพิ่มเติม ในหัวข้อต่อไปนี้เพื่อให้ทุกท่านสามารถทราบวิธีการและไม่เกิดความสับสนอีกต่อไปสำหรับการคืนเงิน LINE BK

 

วิธีคืนเงิน LINE BK ผ่านบัญชีเงินฝาก LINE BK

 

ทุกท่านที่ต้องการจ่ายคืนเงิน LINE BK ด้วยวิธีการโอนจ่ายจากบัญชี LINE BK นั้น สามารถดำเนินการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • ขั้นตอนแรก ให้ทุกท่านดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝาก LINE BK เพื่อเตรียมการจ่ายเงินคืน ทั้งนี้หากท่านมีบัญชีของธนาคารกสิกรไทย ท่านสามารถกดเลือกบัญชีของธนาคารกสิกรไทยเวลาโอนเลือกบัญชีนั้นได้เลย
  • ขั้นที่ 2 ให้ท่านโอนเงินจากบัญชี LINE BK เพื่อจ่ายคืนวงเงินให้ยืม ซึ่งท่านสามารถกดที่ “วงเงินให้ยืม” และกดที่ปุ่ม “จ่าย” ซึ่งสามารถเลือกหรือใส่ยอดที่ต้องการจ่าย เมื่อกรอกจำนวนเงินที่ต้องการจ่ายคืนแล้ว สามารถกด “จ่าย” ได้ทันที

วิธีคืนเงิน LINE BK ด้วย QR Code

สำหรับทุกท่านที่ต้องการเลือกวิธีคืนเงิน LINE BK ด้วยการสแกน QR Code ท่านสามารถดำเนินการเข้าใช้งานแอพ LINE BK และกดเลือกการชำระเงินด้วยการสแกน QR Code และหลังจากนั้นในท่านนำแอปพลิเคชั่นธนาคารมาสแกน โดยสามารถเป็นแอพของธนาคารใดก็ได้ เช่น ธนาคารกสิกรไทย/ ไทยพาณิชย์/ กรุงไทย/ กรุงเทพ/ TTB/ กรุงศรีและแอปของธนาคารออมสิน

เพียงเท่านี้ทุกท่านที่เป็นลูกค้าของ LINE BK และต้องการหาวิธีคืนเงินก็สามารถดำเนินการตามขั้นตอนที่เรานำเสนอไปแล้วได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกหักบัญชีชีอัตโนมัติ/ โอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารและการสแกน QR Code และสำหรับทุกท่านที่ยังมีปัญหาคาใจและมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการจ่ายคืนเงิน LINE BK ก็ยังสามารถเข้าศึกษารายละเอียดได้ทันทีด้วยตัวท่านเอง ที่นี่ หรือติดต่อ 02 055 5555

อ้างอิง 1